Thông tin The Coffee House tuyển dụng sinh viên cần biết

Thời sinh viên, ai cũng mong muốn có một công việc part-time để trang trải cuộc sống và tích lũy kinh nghiệm. Vậy yếu tố nào khiến bạn quyết định lựa chọn công việc đó? Là mức lương cao, danh tiếng của công ty hay môi trường làm việc tốt? Nếu bạn muốn có tất cả 3 yếu tố đó, thì The Coffee House chính là lựa chọn dành cho bạn. Bài viết này của StudentJob sẽ cung cấp cho các bạn thông tin về The Coffee House, bao gồm môi trường làm việc, vị trí làm việc, và mức lương của những vị trí làm việc.

Mục lục

Tổng quan về The Coffee House

Logo của thương hiệu The Coffee House

Yếu tố đầu tiên StudentJob muốn đề cập đến là danh tiếng. The Coffee House là một chuỗi các cửa hàng cà phê tại Việt Nam, chính thức được thành lập vào năm 2014 bởi anh Nguyễn Hải Ninh. The Coffee House liên tiếp gây ấn tượng với sự phát triển nhanh chóng của mình.

Theo thống kê của Statista, đến cuối năm 2022, The Coffee House đứng thứ 2 về số lượng cửa hàng trong ngành, với 150 cửa hàng trên toàn quốc (đứng sau Highland Coffee với 700 cửa hàng). Đây quả là một con số ấn tượng khiến bất kỳ ai trong làm trong ngành F&B cũng phải mơ ước.

Mục tiêu của The Coffee House là tạo ra không gian mang tên “nhà”. Thông qua chất lượng sản phẩm tốt nhưng mức giá lại phù hợp với số đông mọi người, đội ngũ nhân viên thân thiện,... The Coffee House muốn đem đến cho khách hàng của mình những sự ấm áp nhất như cái tên gọi của mình. Sản phẩm chính của thương hiệu này là các mặt hàng cà phê. Tuy nhiên, thương hiệu còn phát triển nhiều loại sản phẩm khác, trà & macchiato, thức uống đá xay, thức uống trái cây,... Các món ăn kèm như bánh ngọt, bánh mì & snack,... cũng rất được ưa chuộng.

Bộ sưu tập đồ uống mới của The Coffee House năm 2024

Đến với The Coffee House, hãy thử ngay bộ sưu tập mới nhất năm 2024 “Caramel Muối - Hương vị đánh thức mùa lễ hội” bạn nhé. Cái tên nghe là lạ nhưng lại là sự kết hợp giữa hai hương vị thân quen: Caramel ngọt ngào cùng Muối mặn mà. Bạn có thể tham khảo những món mới trong menu dưới đây:

Bộ sưu tập mới của The Coffee House

Những đồ uống mới năm 2024 của The Coffee House

Ngoài bộ sưu tập đáng thử năm 2024, hãy thử ngay top 5 đồ uống được yêu thích nhất The Coffee House như hình dưới bạn nhé:

TOP 5 đồ uống được yêu thích nhất năm

TOP 5 đồ uống được yêu thích nhất năm của The Coffee House 2024. Nguồn: Thực đơn The Coffee House

The Coffee House tuyển dụng những vị trí nào?

Thông thường ở bất cứ cửa hàng nào theo định hướng F&B đều tuyển dụng ở 2 vị trí việc làm part time và full time. Điều này cũng không ngoại lệ ở The Coffee House. Dưới đây là một số vị trí tuyển dụng ở The Coffee House và những yêu cầu nếu bạn muốn apply vào những vị trí này:

1. The Coffee House tuyển dụng nhân viên part time

The Coffee House tuyển dụng nhân viên part time

Nhân viên part time cực kỳ phù hợp với các bạn sinh viên đang làm việc, sinh sống tại Hà Nội. Bởi vì, vị trí này có thể sắp xếp linh hoạt với lịch học, làm việc hoặc các công việc cá nhân khác của bạn. Thông thường, vị trí này sẽ có sự ưu tiên hơn dành cho các bạn sinh viên. 

Các công việc ở vị trí nhân viên part time của The Coffee House có thể là: nhân viên thu ngân, nhân viên pha chế, nhân viên bảo vệ,... Lịch làm việc part time được chia thành 3 ca: ca sáng, ca chiều và ca tối. Do đó bạn có thể cân nhắc với các lịch khác của mình.

2. The Coffee House tuyển dụng nhân viên full time

Đối với vị trí nhân viên full time, The Coffee House sẽ ưu tiên những bạn đã ra trường hơn để đảm bảo yêu cầu làm việc 8 tiếng/ngày. 

Các vị trí nhân viên full time cũng tương tự như vị trí làm part time, có thể là: nhân viên thu ngân, nhân viên pha chế, nhân viên bảo vệ,... Tuy nhiên mức lương ở vị trí full time sẽ cao hơn nhân viên ở vị trí part time để xứng đáng với thời gian mà họ bỏ ra và cống hiến cho công việc. 

3. The Coffee House tuyển dụng nhân viên thời vụ

Vào những dịp lễ lớn như: Tết Nguyên Đán,... The Coffee House sẽ tuyển một lượng lớn nhân viên thời vụ để đảm bảo chất lượng công việc và trải nghiệm khách hàng. 

Tại The Coffee House, trải nghiệm khách hàng chính là một điều mà bất kì nhân viên nào cũng phải nắm rõ. Do đó, họ sẵn sàng trả lương cho nhân viên thời vụ cao hơn những dịp bình thường khoảng 2-3 lần để có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với The Coffee House.

4. The Coffee House tuyển dụng nhân viên Barista

The Coffee House tuyển dụng nhân viên Barista

Nhân viên Barista là một phần không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh đồ uống. Họ có thể được coi là người truyền đạt, dẫn dắt linh hồn của đồ uống tới các vị khách. 

Công việc của một nhân viên Barista có thể là: pha chế các đồ uống chuyên về cà phê (và một số loại thức uống khác) theo yêu cầu của khách hàng dựa trên các tiêu chuẩn về chất lượng, tư vấn sản phẩm cho khách hàng bằng sự am hiểu về nhu cầu và kiến thức sản phẩm, xử trí hợp lý các phàn nàn hoặc yêu cầu đặc biệt từ khách.

5. The Coffee House tuyển dụng Giám sát cửa hàng

Vị trí giám sát cửa hàng tại The Coffee House yêu cầu kỹ năng quản lý, kiến thức sâu về ngành F&B và khả năng tương tác tốt với nhân viên và khách hàng. Người giám sát cần có khả năng lãnh đạo, tư duy tổ chức, và sẵn sàng đối mặt với môi trường làm việc động và áp lực. 

Đối với một chuỗi các cửa hàng lớn và có tiếng như The Coffee House thì người giám sát cửa hàng phải có tính trách nhiệm, kiên nhẫn, và sự tập trung cao hơn bất kỳ ai. Và họ phải là người có thể đưa ra được những quyết định linh hoạt.

6. The Coffee House tuyển dụng Quản lý cửa hàng

Vị trí quản lý cửa hàng đóng tại The Coffee House đóng vai trò quan trọng trong việc điều hành và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh cửa hàng. 

Nhiệm vụ của họ bao gồm chịu trách nhiệm về hoạt động tổng thể của cửa hàng quản lý kinh doanh để đạt mục tiêu bán hàng và lợi nhuận, quản lý tồn kho và tài chính, chăm sóc khách hàng, thực hiện chính sách và quy trình, cùng việc thúc đẩy tiếp thị và quảng cáo. 

Ngoài ra, quản lý cửa hàng cũng phải có kỹ năng quản lý và đối mặt với thách thức giải quyết xung đột và quản lý stress để đảm bảo môi trường làm việc tích cực và hiệu suất kinh doanh cao. Đương nhiên, họ cũng nhận được những mức lương đãi ngộ cao khi phải làm việc trong sự áp lực và căng thẳng như vậy.

Môi trường làm việc tại The Coffee House

Môi trường làm việc tại The Coffee House

Tiếp theo, StudentJob muốn nói đến yếu tố thứ 2 để bạn cân nhắc khi làm việc. Đó là môi trường làm việc tại The Coffee House. 

Ở The Coffee House, không gian làm việc thường được mô tả là trẻ trung, sáng tạo và thoải mái. The Coffee House luôn khuyến khích sự sáng tạo và đổi mới. Do đó, đội ngũ nhân viên luôn được động viên đưa ra ý kiến và đóng góp ý tưởng mới cho menu và trải nghiệm khách hàng.

Không chỉ vậy, The Coffee House còn là một môi trường rất chuyên nghiệp, đáng để học hỏi. Công ty rất chú trọng đến việc đào tạo và phát triển nhân viên. Các chương trình đào tạo thường xuyên được cung cấp để nâng cao kỹ năng và chất lượng phục vụ khách hàng. Đó là lý do tại sao The Coffee House luôn nhận được những đánh giá cao từ khách hàng và tích lũy cho mình một lượng khách quen nhất định.

Cuối cùng, The Coffee House còn cung cấp các chính sách phúc lợi và quyền lợi hấp dẫn để chăm sóc nhân viên, bao gồm các ưu đãi như ăn trưa, chế độ bảo hiểm và giảm giá cho nhân viên.

Mức lương của nhân viên The Coffee House

Yếu tố thứ 3 StudentJob muốn đem đến cho các bạn đó là mức lương của The Coffee House. Mức lương tại The Coffee House có thể thay đổi tùy thuộc vào vị trí công việc, cấp bậc, kinh nghiệm, địa điểm làm việc và nhiều yếu tố khác. Dưới đây là một ước lượng về mức lương tại The Coffee House dựa trên thông tin tuyển dụng chính thức của The Coffee House cho một số vị trí phổ biến:

Vị trí Mức lương
        Nhân viên part time           25.000 - 30.000 VNĐ/giờ
        Nhân viên full time           6.000.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng (tùy vị trí và thâm niên)
        Nhân viên Barista           8.000.000 - 9.000.000 VNĐ/ tháng
        Giám sát cửa hàng           8.000.000 - 10.000.000 VNĐ/ tháng
        Quản lý cửa hàng           10.000.000 - 15.000.000 VNĐ/ tháng

Bảng lương của The Coffee House (Cập nhật 2024)

Mức lương có thể là nguồn động viên mạnh mẽ để người lao động nỗ lực và phấn đấu hơn trong công việc. Ngoài ra, mức lương có thể ảnh hưởng đến sự hài lòng và cam kết nghề nghiệp. Chúng ta thường cảm thấy hạnh phúc hơn khi mức lương phản ánh đúng giá trị và đóng góp của mình, vì vậy qua một vài ước lượng về mức lương của The Coffee House ở trên, chắc hẳn bạn cũng ngầm có những cân nhắc và suy nghĩ cho riêng mình đúng không nào? 

Các cơ sở của The Coffee House tại Hà Nội

Hiện tại, The Coffee House ở Hà Nội có 38 cơ sở khác nhau. Dưới đây StudentJob đã tổng hợp lại tất cả các địa chỉ của The Coffee House tại Hà Nội. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm đúng cửa hàng mình muốn ghé thăm.

STT Tên Cơ Sở Địa Chỉ
1    HN Nguyễn Văn Cừ     149 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
2    HN Vincom Mega Mall Smart City    L1-16A - Tầng L1 TTTM Vincom MMSC, ĐL Thăng Long, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm
3    HN The Park Home      Lô D12 KĐT, Thành Thái, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
4    HN Trần Kim Xuyến      Tầng 1, Chung cư E2 C.Residences Trần Kim Xuyến, Khu ĐTM Yên Hòa, Cầu Giấy
5    HN Lò Đúc    166 Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội
6    HN Lê Thanh Nghị    92 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
7    HN Victoria Văn Phú    V3-Văn Phú Victoria-CT9, Hà Đông, Hà Nội
8

   HN Văn Khê

   CT5A, Khu đô thị Văn Khê, Hà Nội
9    HN Vũ Tông Phan    349 P. Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
10    HN Lê Duẩn    209 Đường Lê Duẩn, Nguyễn Du, Đống Đa, Hà Nội
11    HN Rice City    Tầng G1, Tòa Nhà Trung, Rice City Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
12    HN Aeon Mall Hà Đông    AEON Mall Hà Đông, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
13    HN Nguyễn Khuyến    38 Nguyễn Khuyến, P. Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
14    HN Times City    T5, 458 P. Minh Khai, Vĩnh Phú, Hai Bà Trưng, Hà Nội
15    HN Gamuda Gardens    CT1-A-01 Gamuda Gardens, The Zen Gamuda, Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội
16    HN Trần Nguyên Đán    72 Trần Nguyên Đán, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
17    HN Nguyễn Văn Lộc    BT16B5, Lô 6, P. Nguyễn Văn Lộc, Làng Việt kiều Châu Âu, Hà Đông, Hà Nội
18    HN Hoàng Đạo Thúy 2    17T3 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội
19    HN Kim Mã    259 P. Kim Mã, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
20    HN Vincom Mega Mall O.Park    Tầng 1 Vincom Megamall, Vincom Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
21    HN Aeon Mall Long Biên    T156 AEON Mall Long Biên, Số 27 đường Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
22    HN Đội Cấn    Tầng 1, Toà nhà Five Residences Hà Nội, 345 Đội Cấn, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
23    HN Nguyễn Khánh Toàn    160 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
24    HN Hai Bà Trưng    23M Hai Bà Trưng, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
25    HN Peakview Tower    36 Hoàng Cầu, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
26    HN Nguyễn Tuân    47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
27    HN Vương Thừa Vũ    11 Phố Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội
28    HN Thái Hà    1 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
29    HN Bùi Thị Xuân    122 Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
30    HN Lê Văn Lương     18T1 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
31    HN Hào Nam     30 Hào Nam, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
32    HN Hồ Tùng Mậu    2 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
33    HN Gardenia Hàm Nghi    Vinhomes The Botanica, B3-01 P. Hàm Nghi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
34    HN Xuân La     40 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
35    HN Vũ Phạm Hàm     60 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
36    HN Cổ Nhuế - Phạm Văn Đồng      643 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
37    HN Discovery    G10&10A Discovery Complex 302 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
38    HN Trung Hòa     Khu ĐTM Trung Yên - 3 P.Trung Hòa, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Bảng các cơ sở của The Coffee House tại Hà Nội

Các cơ sở của The Coffee House tại TP. Hồ Chí Minh

Hiện tại, The Coffee House ở TP. Hồ Chí Minh có 69 cơ sở khác nhau. Bạn có thể tra cứu thông tin của 69 cửa hàng The Coffee House TP. Hồ Chí Minh tại Danh sách cửa hàng của The Coffee House tại TP. Hồ Chí Minh do chính chủ cung cấp. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm đúng cửa hàng mình muốn ghé thăm.

Lưu ý về các thông tin tuyển dụng của The Coffee House

Có thể nói, The Coffee House là một chuỗi cửa hàng danh tiếng nên rất nhiều bạn trẻ đều muốn một lần thử sức để có thêm nhiều kinh nghiệm làm việc và kỹ năng mềm. Nếu bạn quan tâm đến các vị trí tuyển dụng của The Coffee House, hãy follow những trang web/facebook chính thức của cửa hàng và chuẩn bị một CV xin việc thật phù hợp cho vị trí bạn muốn ứng tuyển.

Dưới đây, StudentJob sẽ cung cấp một số thông tin liên lạc chính thức của The Coffee House, hy vọng sẽ có ích với bạn:

Lời kết

Đối với khách hàng, The Coffee House không chỉ là nơi thưởng thức cà phê ngon mà còn là không gian của những câu chuyện tuyệt vời. Với không khí ấm áp, đội ngũ nhân viên tận tâm và menu đa dạng, The Coffee House không chỉ là một quán cà phê, mà là điểm đến của những trải nghiệm tuyệt vời và thời gian chất lượng. Qua bài này, StudentJob chắc chắn bạn đã có đáp án cho riêng mình về những cơ hội việc làm đầu tiên của mình tại The Coffee House.

Bài viết liên quan

60+ Câu nói yêu thương dành tặng bạn thân đầy chân thành
Tình bạn là một trong những điều quan trọng nhất trong cuộc sống. Công việc, thành phố và hoàn cảnh xung quanh bạn có thể thay đổi, thế nhưng những người bạn thân, những tri kỷ sẽ không bao giờ thay đổi. Tuy nhiên, đối với những người bạn luôn sẵn lòng hỗ trợ như vậy, chúng ta có thể dễ dàng coi đó là điều hiển nhiên, và đánh giá thấp giá trị thực sự của mối quan hệ.
Tính cách và Nghề nghiệp phù hợp với 12 cung Hoàng đạo
Trong xã hội hiện đại, việc tìm hiểu nhiều khía cạnh khác nhau của 12 cung Hoàng đạo là một công cụ hữu ích để bạn khám phá về bản thân cũng như mọi người xung quanh. Mỗi cung Hoàng đạo có những đặc điểm riêng biệt, điều này thường phản ánh trong tính cách, sở thích và quan điểm sống của mỗi người.
Cung Xử Nữ: Tính cách và Nghề nghiệp phù hợp
Xử Nữ - hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Anh là Virgo - là một trong những cung hoàng đạo sở hữu tính cách phức tạp và đa chiều. Với những đặc điểm độc đáo đầy thu hút, người thuộc cung Xử Nữ thường mang lại sự chân thành, tỉ mỉ và cầu tiến trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Vì vậy, họ phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau, đặc biệt là những ngành nghề đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận và chu đáo.