CGV Tuyển dụng 2024: Mức lương & Đãi ngộ

Năm 2024 đã đến và cùng với nó là cơ hội tuyệt vời cho sinh viên Việt Nam tìm kiếm những cơ hội việc làm phù hợp. Trong bài viết này, StudentJob sẽ cùng các bạn sinh viên tìm hiểu về cơ hội tuyển dụng tại CGV, CGV tuyển dụng những vị trí nào, và nộp đơn ứng tuyển CGV ở đâu.

Mục lục

Sơ lược về Công ty CGV.

CGV là chuỗi rạp chiếu phim đa quốc gia của Hàn Quốc thuộc tập đoàn CJ Group. Ngoài thị trường Hàn Quốc, CGV còn có các chi nhánh tại Việt Nam, Trung Quốc, Indonesia, Myanmar, và Thổ Nhĩ Kỳ.

CGV được viết tắt từ BA chữ cái bắt đầu của các từ:

  • Cultural. Văn hoá
  • Great. Tuyệt vời
  • Vital. Thiết yếu

Theo thông tin từ Wikipedia Việt Nam năm 2024 thì CGV là chuỗi rạp chiếu phim lớn thứ 5 trên toàn thế giới. Với hệ thống rạp rải rác tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội và nhiều địa điểm khác trên cả nước. Sự kết hợp giữa trải nghiệm xem phim chất lượng cao và dịch vụ khách hàng xuất sắc đã giúp CGV chiếm được trái tim của hàng triệu người yêu điện ảnh.

Sơ lược về CGV Cinema

Vì sao sinh viên Việt Nam chọn làm việc tại CGV?

Công ty CGV tuyển dụng rất thường xuyên ở vị trí việc làm part time và việc làm xoay ca. Những vị trí này có tính phù hợp cao với sinh viên đặc biệt là sinh viên tại Việt Nam. Cùng StudentJob điểm qua những lý do sinh viên nên chọn làm việc tại CGV.

Môi trường chuyên nghiệp.

Nói đến Tuyển dụng CGV thì chúng ta luôn nghĩ đến một biểu tượng CGV cùng các nhân viên mặc bộ đồng phục đỏ đen đặc trưng. Đó chính là thương hiệu mà CGV đã xây dựng ở nhiều nơi trong đó có Việt Nam.

Làm việc trong môi trường của một doanh nghiệp đã có thương hiệu sẽ giúp các bạn sinh viên có một môi trường năng động để làm việc và phát triển những kỹ năng cần thiết như kỹ năng mềmkỹ năng cứng trong ngành dịch vụ khách hàng.

Môi trường chuyên nghiệp tại CGV

Đây cũng là một môi trường tốt cung cấp những việc làm part time giúp bạn tích luỹ kinh nghiệm trong thời gian còn ngồi trên ghế giảng đường.

Kinh nghiệm làm việc là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn xin việc dễ hơn sau khi ra trường, vì vậy hãy cân nhắc đến một cơ hội cho bản thân phát triển khi CGV tuyển dụng nhé.

Mức đãi ngộ hấp dẫn và thời gian linh hoạt.

Chắc hẳn sau khi biết được môi trường làm việc của CGV tốt đến vậy bạn sẽ quan tâm về mức lương của CGV và đặt ra câu hỏi về thu nhập của nhân viên CGV.

Dựa trên những tin tuyển dụng CGV mới nhất đã đăng trên StudentJob trong năm 2024. Chúng tôi sẽ thống kê mức lương của nhân viên part time CGV dựa trên lương và thời gian làm việc:

Ca làm việc của CGV Lương và Chế độ (1 Tháng) Thời gian làm việc
Ca 6 tiếng

3.600.000 VND

+ Thưởng

8h - 14h, 14h - 20h, 20h - 24h.
Ca 8 tiếng

4.800.000 VND

+ Thưởng

8h - 17h30, 13h - 22h30.

(Nghỉ giữa ca 1 tiếng rưỡi)

Ca 8 tiếng + Ca 6 tiếng

8.400.000 VND

+ Thưởng

Thoả thuận với quản lý

Bảng lương nhân viên thời vụ CGV 2024

Ngoài những khung giờ cố định trên, Công ty CGV tuyển dụng sinh viên làm theo giờ với mức lương hấp dẫn tối thiểu là 23.000 VND/giờ. Mức lương theo giờ sẽ tăng nếu bạn có thể làm việc lâu dài. Ngoài ra, CGV ưu tiên những ứng viên có khả năng làm việc TỐI THIỂU 02 ca tối/tuần (Kết ca tối muộn: Nữ - 0:00, Nam - 1:00).

Về quy định thưởng và phụ cấp ăn của Công ty CGV trong thông tin tuyển dụng trên StudentJob:

  • Được thưởng tết và đóng bảo hiểm đầy đủ.
  • Lương lễ tết 300%.
  • Được trainning đầy đủ các kĩ năng phục vụ khách hàng.
  • Có cơ hội trải nghiệm phim ảnh (4 vé xem phim/tháng và ưu đãi bắp nước dành cho nhân viên).

Muốn ứng tuyển vị trí nhân viên CGV thì cần những gì?

CGV Cinema không yêu cầu cao đối với nhân viên, tại đây "thái độ quan trọng hơn trình độ", chỉ cần bạn là người ham học hỏi, chịu khó, trung thực thì cơ hội việc làm tại CGV sẽ mở rộng với bạn.

Cùng StudentJob xem qua những tiêu chí tuyển dụng nhân viên thời vụ tại CGV Cinema:

  • Độ tuổi: Độ tuổi từ 18-22 tuổi, là sinh viên các trường ĐH, Cao Đẳng. Đã tiêm ít nhất một mũi Vaccine Covid-19.
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm. Được đào tạo trong quá trình làm việc.
  • Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp.
  • Giấy tờ nhân thân: Có CMND hoặc CCCD, có thể bổ sung sau khi vào làm.
  • Tính cách: Trung thực, thật thà, nhanh nhẹn, và hoà đồng.

Những vị trí Công ty CGV Tuyển Dụng tại Việt Nam.

Công ty CGV tuyển dụng có thể chia ra làm hai loại hình đó là tuyển dụng toàn thời gian và tuyển dụng bán thời gian. Đối với công việc toàn thời gian thường là vị trí quản lý và ở khối văn phòng. Đối với vị trí bán thời gian ở khối cụm rạp thì CGV tuyển dụng gồm 4 vị trí phổ biến sau.

CGV Tuyển Dụng vị trí Bán vé và Soát vé tại quầy.

Với vị trí bán và rà soát vé tại quầy, bạn sẽ tham gia vào việc bán vé và kiểm tra vé tại quầy. Đây là vị trí tương tác trực tiếp với khách hàng, yêu cầu sự tỉ mỉ và khả năng làm việc nhanh nhẹn để đảm bảo mọi giao dịch diễn ra trơn tru.

Theo kinh nghiệm của những bạn sinh viên đã từng làm part time ở đây thì đây là một ví trị có cường độ công việc cao ở những khung giờ buổi tối từ 8 giờ đến 21 giờ.

CGV Tuyển dụng Nhân viên bán vé

CGV Tuyển dụng vị trí Bán hàng quầy bắp và nước.

Trong vai trò này, bạn sẽ giúp khách hàng lựa chọn các loại bắp và nước để tận hưởng trong suốt buổi xem phim.

Bạn phải chủ động đọc thông tin khuyến mại mỗi ngày để tư vấn cho khách hàng những sản phẩm bắp nước phù hợp nhất theo nhu cầu của khách hàng và chính sách của CGV. Đây cũng là cơ hội để bạn tương tác với khách hàng và góp phần vào trải nghiệm xem phim của họ.

CGV Tuyển Dụng vị trí Phục vụ tại rạp.

Vị trí này đòi hỏi bạn phải thân thiện và nhiệt tình phục vụ khách hàng và dọn dẹp phòng chiếu phim. Bạn sẽ hỗ trợ làm đồ ăn, đồ uống và đảm bảo rằng khách hàng có trải nghiệm xem phim thoải mái và thú vị.

Vị trí phục vụ tại rạp cũng yêu cầu bạn làm nhiều công việc khác liên quan đến quá trình vận hành của rạp chiếu phim, đảm bảo mọi thứ như nguồn cung và môi trường tại rạp ở trạng thái luôn sẵn sàng để đón khách xem phim.

CGV Tuyển dụng nhân viên Phục vụ

CGV Tuyển Dụng vị trí Coi camera phòng vé.

Bạn có thể tham gia vào việc bảo đảm an ninh tại phòng vé bằng cách theo dõi camera.

Vị trí này đóng góp vào việc đảm bảo các nhân viên thời vụ ở những vị trí khác không lơ là công việc của mình, đảm bảo sự êm ả khi mua vé, và giúp bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Khi có sự cố xảy ra, vị trí coi camera cũng phải chủ động báo lại với quản lý bằng cách cung cấp thông tin, ảnh, và video cho quản lý.

Ngoài 4 vị trí phổ biến như trên thì CGV thường tuyển dụng vị trí Cộng tác viên làm cho mảng Marketing - PR, hoạt động chủ yếu trên mạng xã hội như Facebook. Công việc chủ yếu là quay, cắt, ghép video và sử dụng những video hoàn chỉnh để quảng bá thương hiệu.

Các địa điểm CGV Cinema Tuyển Dụng tại Việt Nam.

Bên cạnh tuyển những vị trí cho việc làm tại TP Hồ Chí Minhviệc làm tại Hà Nội, các thành phố như Quy Nhơn, Bình Dương, Đồng Nai và các trung tâm thương mại lớn khác cũng là điểm nóng cho cơ hội tuyển dụng của CGV.

Theo thông tin tuyển dụng mà nhà tuyển dụng CGV có đăng tải trên StudentJob thì những địa điểm có nhu cầu tuyển dụng cao luôn là những rạp ở Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh.

Đặc biệt có thể kể đến là tại những địa điểm, khu trung tâm như Aeon Mall, Golden Plaza và Vincom Plaza luôn có nhu cầu tuyển dụng các sinh viên cho việc làm thời vụ, việc làm xoay ca.

Như vậy, có thể thấy cơ hội tuyển dụng CGV có nhiều hơn tại các thành phố lớn nơi đặt các trường Cao đẳng và Đại học.

Ứng Tuyển CGV Cinema Ở Đâu?

Bạn có thể ứng tuyển vào những vị trí nhân viên CGV bằng nhiều cách khác nhau như ứng tuyển tại website chính thức hoặc thông qua những trang tuyển dụng như StudentJob. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn ứng tuyển CGV Cinema theo 2 cách phổ biến: 

Ứng tuyển CGV tại Website chính thức của CGV VN.

Bạn có thể ứng tuyển tại Website chính chức của công ty CGV tại Việt Nam tại mục tuyển dụng trên trang web. Những bước ứng tuyển:

  • Bước 1: Truy cập CGV Việt Nam.
  • Bước 2: Hover vào mục Tuyển dụng và chọn một "Khối văn phòng" hoặc "Khối cụm rạp".
  • Bước 3: Chọn công việc bạn muốn làm để đọc thông tin về công việc.
  • Bước 4: Gửi CV đến địa chỉ Email mà CGV cung cấp trong tin tuyển dụng.

Trên đây là cách bạn có thể gửi CV ứng tuyển cho vị trí làm việc trên trang web chính thức của CGV Việt Nam.

Nộp đơn tuyển dụng CGV tại website chính thức của CGV

Tuy nhiên, cách thức này không được phổ biến trong giới sinh viên Việt Nam vì nó không thực sự tiện dụng và thông tin cũng thiếu chi tiết hơn so với những tin tuyển dụng được đẳng tải trên StudentJob. Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm cách ứng tuyển CGV tại StudentJob cho các bạn sinh viên nhé.

Ứng tuyển CGV tại StudentJob. 

Để ứng tuyển làm nhân viên CGV tại StudentJob, bạn chỉ cần nhập vào thanh tìm kiếm việc làm tên công ty hoặc vị trí bạn muốn ứng tuyển trên trang chủ StudentJob hoặc trang Tìm việc làm.

Trường hợp bạn muốn tìm việc làm CGV tại TP Hồ Chí Minh. Bạn chỉ cần nhập từ khoá "CGV" hoặc "Rạp phim" vào thanh tìm kiếm, chọn địa điểm "TP Hồ Chí Minh" và bấm tìm kiếm.

Kết quả hiện ra sẽ bao gồm số tin tuyển dụng mà nhà tuyển dụng đã đăng tải và những công việc chi tiết, để thu hẹp phạm vi công việc sao cho phù hợp thì bạn có thể chọn thêm quận ví dụ như "Quận 1". Hoặc bạn có thể truy cập trực tiếp Công ty TNHH CJ CGV Việt Nam để tìm cho bản thân công việc phù hợp.

CGV Tuyển dụng nhân viên Part time tại StudentJob

Khi tìm được công việc phù hợp, bạn có thể bấm nút Nộp Đơn để điền thông tin cá nhân, lý do muốn ứng tuyển và CV cá nhân của bạn cho nhà tuyển dụng. Sau khi đã điền đầy đủ thông tin bạn hãy kiểm tra lại một lần nữa để đảm bảo không có sai sót trong đơn ứng tuyển và bấm Gửi.

Nộp đơn cho nhà Tuyển dụng CGV

Bạn cũng có thể áp dụng cách tìm kiếm việc làm này cho những ngành nghề khác trên trang tuyển dụng của StudentJob. Trong trường hợp bạn có nhu cầu tìm việc gấp thì CGV cũng thường xuyên đăng tin tuyển dụng trên trang Tuyển dụng nhanh của StudentJob.

Lời Kết.

Với những cơ hội tuyển dụng đa dạng và môi trường làm việc thú vị tại CGV, sinh viên Việt Nam hoàn toàn có thể bắt đầu sự nghiệp một cách đầy hứa hẹn. Đừng bỏ qua những tin tuyển dụng CGV hay những khi công ty CGV tuyển dụng nếu bạn đang tìm kiếm một môi trường làm việc độc đáo và năng động.

Bài viết liên quan

60+ Câu nói yêu thương dành tặng bạn thân đầy chân thành
Tình bạn là một trong những điều quan trọng nhất trong cuộc sống. Công việc, thành phố và hoàn cảnh xung quanh bạn có thể thay đổi, thế nhưng những người bạn thân, những tri kỷ sẽ không bao giờ thay đổi. Tuy nhiên, đối với những người bạn luôn sẵn lòng hỗ trợ như vậy, chúng ta có thể dễ dàng coi đó là điều hiển nhiên, và đánh giá thấp giá trị thực sự của mối quan hệ.
Tính cách và Nghề nghiệp phù hợp với 12 cung Hoàng đạo
Trong xã hội hiện đại, việc tìm hiểu nhiều khía cạnh khác nhau của 12 cung Hoàng đạo là một công cụ hữu ích để bạn khám phá về bản thân cũng như mọi người xung quanh. Mỗi cung Hoàng đạo có những đặc điểm riêng biệt, điều này thường phản ánh trong tính cách, sở thích và quan điểm sống của mỗi người.
Cung Xử Nữ: Tính cách và Nghề nghiệp phù hợp
Xử Nữ - hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Anh là Virgo - là một trong những cung hoàng đạo sở hữu tính cách phức tạp và đa chiều. Với những đặc điểm độc đáo đầy thu hút, người thuộc cung Xử Nữ thường mang lại sự chân thành, tỉ mỉ và cầu tiến trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Vì vậy, họ phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau, đặc biệt là những ngành nghề đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận và chu đáo.