Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm, thiết lập quan hệ với khách hàng nước ngoài;
- Tiếp nhận nhu cầu mua hàng, đơn hàng từ khách hàng nước ngoài;
- Tiến hành tư vấn, báo giá và đàm phán đối với khách hàng về nhu cầu nhập khẩu các sản phẩm của Công ty;
- Chăm sóc, giải quyết các vấn đề phát sinh về chất lượng hàng hóa, quy cách sản phẩm, rủi ro giao nhận;
- Tiếp nhận đơn hàng, phối hợp cùng các phòng ban chuyên môn để theo dõi, đôn đốc đơn hàng các vấn đề phát sinh về thanh toán, bảo hiểm, giao nhận đảm bảo đúng theo tiến độ;
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
☀️☀️☀️Việc Làm Hè Cho Sinh Viên☀️☀️☀️
➠ Vị trí: Nhân Viên Bán Hàng/ Nhân Viên Tư Vấn
📝📝Yêu cầu:
- Đã tốt nghiệp THPT
- Ưu tiên từ 19 ↝ 28 tuổi
💵💵Mức lương:
• Thời vụ: 30k/ giờ ( Nhận Theo Tuần )
• Ca 4 tiếng: 4 triệu + thưởng (~500k)
• Ca 8 tiếng: 8tr5 + thưởng (~500k)
➠ Thưởng thêm cho nhân viên đi đủ buổi, thái độ tốt
🏘️🏘️ Các chi nhánh:Thủ Đức, Tân Bình, Tân Phú, Bình Thạnh, Bình Tân, Hóc Môn, Gò Vấp, Q12, Q6, Củ Chi
💫💫Liên hệ qua sđt☎️( Zalo) để trao đổi công việc: chị Tường Vy 0772.781.631 hoặc chị Trâm Anh 0775.834.952
Lưu ý: Chỉ ứng tuyển nếu bạn thật sự có nhu cầu!!!!
❣️Cảm ơn bạn đã đọc bài viết❣️
🎖️VIỆC LÀM PARTTIME HỒ CHÍ MINH.
Tăng Thu Nhập Hấp Dẫn ✨
🖍️ Mô tả công việc
✏ Tiếp đón khách hàng, tư vấn, gợi ý các sản phẩm đang kinh doanh & chăm sóc khách hàng
✏ Trưng bày và sắp xếp hàng hóa lên kệ
✏ Nhận và bảo quản sản phẩm, hàng hóa
🔊Yêu cầu
⛱ Không yêu cầu kinh nghiệm
⛱ Độ tuổi: 19-27 tuổi
⛱ Nhiệt tình, năng nổ và có trách nhiệm trong công việc.
⛱ Nhanh nhẹn, hiểu tâm lý khách, giao tiếp tốt, văn minh lịch sự
💐Quyền lợi
1. Chế độ lương thưởng:
- Ca 4h: 3.4tr - 3.6tr/ tháng + thưởng
- Ca 8h: 7.5tr -7.8tr/ tháng + thưởng
2. Chế độ đãi ngộ
- Được đào tạo trong quá trình làm việc
- Làm việc trong môi trường năng động
- Lương thưởng , du lịch hàng năm
- Có lộ trình tăng lương khi làm lâu dài
📩Cách thức ứng tuyển
Apply CV qua
Mail: [email protected]
Liên hệ: Ms Thanh: 0344.908.965
⚡Công việc parttime/xoay ca quận Gò Vấp - Tuyển nhân viên bán hàng mỹ phẩm⚡
『 Không yêu cầu kinh nghiệm 』
❖ Nhận sinh viên làm thêm thời vụ từ 1 - 3 tháng
📋 Vị trí: Nhân viên bán hàng. - SL: 3
+ Bán hàng tại store, sắp xếp hàng hoá, thu ngân
+ Làm các công việc tiếp khách đến mua hàng, thanh toán
+ Hoặc nhận hàng khi có hàng về
+ Các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý.
✨ Mặt hàng: mỹ phẩm skincare & chăm sóc cá nhân hằng ngày
📆 Thời gian làm việc: linh hoạt, hỗ trợ xoay ca theo lịch
- Fulltime: Thứ 2 - Thứ 7 ( 8:00 - 17:00 )
- Parttime: ca 4 - 5 tiếng/ngày, đăng ký theo ca
▪Ca 1: 7:30 - 11:30
▪Ca 2: 13:30 - 17:30
▪Ca 3: 17:30 - 21:30
🧧 Quyền lợi + đãi ngộ hấp dẫn:
- Thu nhập từ 4 triệu - 8.5 triệu/ tháng + Thưởng cá nhân
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, cơ hội thăng tiến phát triển
➯ Đăng ký ứng tuyển JOB, hãy apply ngay nhé
☎ SĐT - Zalo: 055.984.6160 hoặc 079.656.8329 ( Ms.Như)
→ để được hỗ trợ chi tiết và gặp trực tiếp đăng lý nhận việc.
- Tìm kiếm, liên hệ và thuyết phục khách hàng tiềm năng
- Xây dựng và quản lý mối quan hệ với khách hàng
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và cung cấp các giải pháp phù hợp
- Đàm phán và đóng các hợp đồng bán hàng
- Cập nhật và theo dõi các hoạt động bán hàng
- Đạt được các mục tiêu doanh số được giao
- Báo cáo kết quả bán hàng cho cấp trên
a. Duties and Professional Responsibilities
Nhiệm vụ và trách nhiệm chuyên môn
• Clean and maintains rest rooms in the Public Areas.
Vệ sinh và duy trì sự sạch sẽ các nhà vệ sinh trong Khu vực Công cộng.
• Remove and keeps hotel premises free of trash and dust.
Vệ sinh và duy trì khu vực trong phạm vi khách sạn đảm bảo không bụi bẩn và rác thải.
• Replenishes supplies in guest restrooms of Public Areas
Bổ sung đồ dùng trong phòng vệ sinh dành cho khách ở Khu vực Công cộng
• Sweeps, mops, scrubs waxes and polishes floors.
Quét dọn, lau chùi, tẩy rửa, đánh bóng và và bảo dưỡng sàn.
• Attends Banquet restrooms and keeps replenishing items for guest during special events
Trực duy trì vệ sinh các khu khu vệ sinh của khu vực tiệc/hội nghị và bổ sung đầy đủ đồ dùng cho khách trong suốt thời gian có sự kiện.
• Report to supervisor for requisition of cleaning materials and amenities
Báo cáo kịp thời cho cấp Giám Sát các yêu cầu về công cụ, dụng cụ vệ sinh và hàng cung cấp cho khách.
• Promptly reports any damage, maintenance and repair work.
Báo cáo kịp thời những hư hại, yêu cầu cần sửa chữa trong khu vực làm việc
• Report and promptly hand over Lost & Found items to Supervisor and Order Taker
Báo cáo và bàn giao kịp thời các mặt hàng Thất lạc & Tìm thấy cho Người giám sát và nhân viên tiếp nhận thông tin của bộ phận.
• Cleans carpets in offices, Lobby, restaurants, functions, public areas. Using vacuum cleaner and/or shampoo carpet machine.
Vệ sinh thảm các khu vực : Văn phòng, Sảnh Lobby, Nhà hàng, các Phòng Chức năng, Khu vực Công cộng…. bằng cách sử dụng máy hút bụi và/hoặc máy giặt thảm
• Polished furniture and fixtures.
Vệ sinh đánh bóng các bề đồ nội thất và đồ vật cố định khác.
• Cleans and polishes all mirrors, and marble fittings.
Làm sạch và đánh bóng tất cả gương, kính và và bề mặt đá cẩm thạch.
• Performs any other duties as assigned by Supervisor and Executive Housekeeper
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám sát và Trưởng Bộ phận Buồng phòng.
• To be familiar with “Knowing Your Product” booklet, Fire & Emergency Manual, Employees’ Handbook (House Rules) as well as other happenings at the hotel.
Nắm rõ sổ tay “Kiến Thức Sản Phẩm”, phòng cháy chữa cháy và trường hợp khẩn cấp, sổ tay nhân viên (nội quy khách sạn) cũng như các hoạt động diễn ra hàng ngày tại khách sạn.
• Attends all guest requests promptly and courteously.
Đáp ứng mọi yêu cầu của khách một cách nhanh chóng và lịch sự.
• Assists in training of new STARS.
Hỗ trợ trong việc đào tạo các nhân viên mới.
b. Administrative & General Responsibilities
Trách nhiệm Hành chính & Tổng hợp
• Update operation logbook regularly in work shift, handover to the other shift for follow up.
Cập nhật vào sổ nhật ký công việc thường xuyên trong ca làm việc, bàn giao cho ca khác theo dõi.
• Assemble reports/records/checklist related to the department operation.
Tập hợp các báo cáo / lưu trữ / lập danh mục kiểm tra liên quan đến hoạt động của bộ phận.
• Perform other administrative documentation as requested.
Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu.
• Be proactive in self-setting specific goals to develop in professional career.
Chủ động trong việc tự đặt ra những mục tiêu rõ ràng, cụ thể để phát triển trong công việc chuyên môn.
+ Gọi điện cho khách hàng theo danh sách công ty cung cấp;
+ Tiếp nhận đơn hàng của phòng tư vấn, gọi điện xử lý đơn hàng theo yêu cầu;
+ Đặt lịch hẹn cho khách xem nhà;
+ Đi thực địa dự án cùng đội tư vấn;
+ Tính thuế, phí chuyển nhượng cho bên bán
+ Đàm phán giá, tiến độ thanh toán, quy trình giao dịch;
+ Chốt giao dịch.
+ Những việc khác theo yêu cầu công ty (nếu có)
- Tư vấn về bệnh học và sản phẩm cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng theo quy định của công ty
- Bán hàng cho khách hàng nhà thuốc theo địa bàn được phân chia
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lý.
- Khai thác thông tin, tìm kiếm khách hàng, đối tác
- Tiếp điện thoại, xử lý thông tin cuộc gọi liên quan đến Kinh doanh
- Tham gia thương thảo ký kết hợp đồng và công tác triển khai hợp đồng;Chuẩn bị báo giá,dự toán gửi tới khách hàng
- Truyền đạt và ghi nhận thông tin của bộ phận kinh doanh và các các bộ phận khác
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc
- Báo cáo công việc thường xuyên hoặc đột xuất theo yêu cầu của Giám Đốc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc
✓ Bạn có đam mê kinh doanh và am hiểu về thương mại điện tử?
✓ Bạn muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực vật tư xây dựng và công nghiệp? Hãy gia nhập đội ngũ của chúng tôi!
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp vật tư cho các nhà máy xi nghiệp và công trình xây dựng trên khắp cả nước, khách hàng của chúng tôi là các tổng thầu Coteccons, Unicons, Hòa Bình, Newtecons, SOL, Kajima……cần tuyển Nhân viên kinh doanh TMĐT cho trang web SieuThiVatTu.com
Số lượng: 04
Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7.
Địa chỉ làm việc:
1. Tại Đà Nẵng: Phòng 301, Tòa nhà EVN, 145 Xô Viết nghệ Tĩnh, Đà Nẵng
2. Tại Sài Gòn: 1073/63B Đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Mô tả cơ bản công việc:
– Lập bảng báo giá cho Khách hàng
– Nhận và xử lý các đơn đặt hàng từ khách hàng của công ty
– Tư vấn, đưa ra giải pháp hợp lý cho khách hàng
– Xây dựng phát triển những sản phẩm phụ trách
Yêu cầu:
– Tuổi từ 20 đến dưới 30
– Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học chuyên ngành Thương mại điện tử, QTKD, Marketing
– Ưu tiên ứng viên có bằng cấp TMĐT
– Biết biết sử dụng phần mềm văn phòng, phần mềm bán hàng
– Kỹ năng giao tiếp tốt
– Nắm bắt nhanh tâm lý và nhu cầu khách hàng, có khả năng giải quyết vấn đề liên quan đến khách hàng
– Nhanh nhẹn, hoạt bát, có ý thức với công việc đảm nhận
– Làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc
Quyền lợi:
– Lương, thưởng hấp dẫn (thỏa thuận trực tiếp trong buổi phỏng vấn)
– Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và thân thiện
– Chính sách, phúc lợi: chính sách hấp dẫn dành cho các cấp lãnh đạo theo quy chế công ty và quy định nhà nước
– Được đóng các loại BH (BHYT, BHXH, BHTN), các khoản trợ cấp theo quy định nhà nước
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Các ứng viên quan tâm vui lòng gởi email về địa chỉ email: [email protected] (ymail) nội dung mô tả tóm tắt về quá trình học tập, làm việc của bản thân và mức lương mong muốn **
- Thực hiện các công việc liên quan đến: Bán hàng, Xúc tiến bán hàng, dịch vụ sau bán hàng.
- Đề ra chiến lược, lập bảng kế hoạch, phát triển kinh doanh và thúc đẩy phát triển hàng hóa
- Nghiên cứu thị trường để phát triển và xây dựng các ý tưởng kinh doanh.