Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tuyển 01 Phụ trách bếp Căn tin (nhà 4 tầng)
- Làm luân phiên theo ca thẳng (Ca 9h - 17h30 và Ca 10h - 18h30)
- Sơ chế và chế biến món ăn theo thực đơn hàng ngày cùng Nhân viên phụ bếp
- Lên thực đơn theo tuần, liên hệ Nhà cung cấp kiểm tra thực phẩm hàng ngày
- Kiểm tra, sắp xếp công việc cho Nhân viên phụ bếp
- Giữ vệ sinh khu vực Bếp căn tin luôn sạch sẽ
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn
Lương thưởng và phúc lợi
Tuyển dụng
Quản lý hệ thống chất lượng theo tiêu chuẩn ISO
Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo phòng giao
Địa điểm & thời gian làm việc:
- Lập kế hoạch mua hàng để tìm kiếm hàng hóa và nhà cung cấp, nhà sản xuất tại Trung Quốc trên các trang TMĐT như Taobao, Alibaba, Tmall. Xiao Hong Shu, 1688….. Lên kế hoạch về số lượng, chủng loại và mẫu hàng hoá cần nhập
- Xác định các tiêu chẩn sản phẩm :Check giá cả và chất lượng các nhà cung cấp.
- Thực hiện giao dịch mua bán:Thương lượng về giá cả, hợp đồng và mẫu mã đặt hàng.
- Vận chuyển:Check giá cước vận chuyển, lựa chọn nhà vận chuyển tối ưu
- Thủ tục hải quan: Hỗ trợ Trưởng phòng lấy các giấy tờ cần thiết: công bố chất lượng, giấp phép lưu hành….(Không phụ trách XNK chỉ hỗ trợ phần chứng từ)
- Quản lý hợp đồng cung cấp
- Phối hợp với bộ phận Kho để lập kế hoạch đặt hàng tiếp thep
- Dịch tài liệu sản phẩm, các chứng từ cần thiết sang Tiếng Việt
- Phiên dịch khi làm việc với đối tác nước ngoài, tham dự hội chợ thương mại…v.v
- Thực hiện các yêu cầu khác từ cấp trên.
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Bạn biết gì về Bancassurance ?
Bancassurance BIDV MetLife là sự kết hợp giữa tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới và Ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam (Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển)
Công việc cụ thể:
Nơi làm việc: tại các chi nhánh Ngân hàng BIDV
II. QUYỀN LỢI:
- Soạn thảo và thực hiện các hồ sơ liên quan đến thành lập/thay đổi/cập nhật đăng ký doanh nghiệp.
- Soạn thảo các hợp đồng, văn bản, các quyết định ủy quyền, bổ nhiệm, miễn nhiệm, các hồ sơ, tài liệu pháp lý khác có liên quan
- Xây dựng, hoàn thiện các quy chế, quy trình cho các phòng ban trong công ty.
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư, cập nhật các văn bản pháp lý,… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty.
- Kiểm soát việc soạn thảo các văn bản, hồ sơ liên quan đến quản trị nội bộ doanh nghiệp như: Biên bản, Quyết định, Hợp đồng lao động, Công văn đi/ đến nội bộ của doanh nghiệp trao đổi với bên ngoài và Các vấn đề phát sinh trong nội bộ doanh nghiệp như chuyển nhượng cổ phần/ vốn góp…
- Chủ động xử lý và tham mưu cho lãnh đạo Công ty, chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/tranh tụng các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế, bảo hiểm và các vấn đề pháp lý liên quan khác.
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn, lưu trữ các văn bản, quy định pháp luật trong các lĩnh vực có liên quan đến hoạt động Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Chịu trách nhiệm điều hành và quản lý toàn bộ các hoạt động của Phòng Kinh doanh và Maketing, có trách nhiệm báo cáo trực tiếp với các cấp quản lý khi có yêu cầu
- Khai thác, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các đề xuất, kiến nghị và giải pháp thực hiện
- Xây dựng tổ chức triển khai kế hoạch, chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty
- Thúc đẩy và hỗ trợ bán hàng nhằm tối đa hóa doanh thu cho các khách sạn thành viên
- Chịu trách nhiệm thực hiện các chỉ tiêu cam kết của Phòng Kinh doanh & Maketing nói chung và mảng MICE nói riêng với Quản lý trực tiếp
- Đề xuất, tham mưu với Quản lý trực tiếp/Trưởng đơn vị và các bộ phận liên quan để đưa ra các khung giá bán, các chương trình khuyến mãi...
1. Công tác nhân sự, tiền lương
- Thực hiện công tác tuyển dụng
- Quản lý và theo dõi hợp đồng làm việc/hợp đồng lao động
- Quản lý hồ sơ cán bộ
- Theo dõi và thực hiện các thủ tục bổ nhiệm, điều động, xếp lương, nâng bậc lương, nâng ngạch, kỷ luật, chấm dứt hợp đồng lao động/hợp đồng làm việc,...
- Triển khai thực hiện các công tác xếp loại chất lượng cán bộ, minh bạch tài sản thu nhập, giảm trừ gia cảnh,...
- Cập nhật, thông báo điều chỉnh các thông tin liên quan đến biến động nhân sự tới các phòng chức năng (email, danh bạ điện thoại, các thông tin khác liên quan)
- Quản lý và thực hiện thủ tục thanh toán tiền lương và chế độ quyền lợi và phúc lợi cho người lao động
- Tổng hợp phân tích, báo cáo, đánh giá kết quả công việc của người lao động.
- Quản lý, theo dõi thu nộp, thực hiện các thủ tục liên quan đến các chế độ chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của luật Bảo hiểm xã hội
- Theo dõi chấm công, theo dõi phép năm, nghỉ không lương, nghỉ chế độ
2. Công tác đào tạo
- Tổ chức thực hiện kế hoạch đào tạo
- Thực hiện các thủ tục đào tạo nội bộ
- Đào tạo nội quy, quy chế nội bộ cho nhân sự mới
3. Công tác Thi đua khen thưởng
- Chủ trì tổ chức triển khai công tác thi đua, khen thưởng của Trung tâm
- Thẩm định hồ sơ đề nghị khen thưởng, đề xuất ý kiến với Hội đồng thi đua khen thưởng Trung tâm
- Tổng hợp, báo cáo thành tích đề nghị khen thưởng cho Trung tâm
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất liên quan đến công tác thi đua khen thưởng
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến công nhận sáng kiến, giải pháp hữu ích
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ, các hình thức, hiện vật khen thưởng, lưu niệm của Trung tâm
4. Thực hiện các yêu cầu khác theo phân công của Trưởng phòng.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Phụ trách và chịu trách nhiệm về mọi vấn đề pháp lý của công ty
- Xây dựng, kiểm tra và quản lý hệ thống chính sách của công ty
- Quản lý các vấn đề về pháp lý với các đối tượng bên ngoài công ty
- Soạn thảo hợp đồng, tài liệu pháp lý của công ty
- Nghiên cứu những quy định pháp lý có liên quan đến hoạt động của công ty
- Cập nhật các quy định, bổ sung mới về pháp luật hiện hành.
Tổng hợp, phân loại hệ thống dữ liệu cho hoạt động kinh doanh Marketing của công ty, từ nhiều nguồn/ phần mềm khác nhau
Xây dựng hệ thống báo cáo tổng quan, chi tiết cho Ban Tổng giám đốc Công ty và các cấp quản lý để theo dõi hiệu suất và công việc kinh doanh, vận hành.
Tổng hợp, đánh giá, phân tích dữ liệu (kênh Marketing và Sale, hành vi người dùng) hỗ trợ cấp lãnh đạo đưa ra quyết định & cải thiện năng suất Marketing - Sale.
Dự báo các chỉ số kinh doanh hàng tuần, hàng tháng và phân bổ các mục tiêu kinh doanh cho bộ phận Marketing và Sale.
Phối hợp với các bộ phận trong công ty để hỗ trợ tùy theo nhu cầu
1. Pháp chế:
2. Hành chính:
3. Nhân Sự: