Tổng hợp việc làm cho sinh viên ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Việc làm Part-time và Full-time tại Gò Vấp, Q12, Tân Bình...
▪Vị trí: phụ bán hàng cho đại lý về mặt hàng đồ uống, hàng tiêu dùng và mỹ phẩm.
▪Thời gian làm việc:
️➡ Ca 1: 7g30 - 11g30
️➡ Ca 2: 13g00 - 17g00
➡ Hỗ trợ ca xoay, thời vụ cho sinh viên
▪Thu nhập:
➡ Part-time: 4.000.000₫ + thưởng
➡ Full-time: 8.000.000₫ + thưởng
➡ Ca gãy: 28k-30k/1h
🔥LIÊN HỆ TRỰC TIẾP QUA ZALO/SĐT: 0934715185 ĐỂ ĐƯỢC TRAO ĐỔI VÀ NHẬN VIỆC NGAY TRONG NGÀY.
⚡Công việc parttime/xoay ca - Tuyển nhân viên bán hàng mỹ phẩm parttime/fulltime quận Gò Vấp⚡
『 Không yêu cầu kinh nghiệm 』
❖ Nhận sinh viên làm thêm thời vụ từ 1 - 3 tháng
📋 Vị trí: Nhân viên bán hàng. - SL: 3
+ Bán hàng tại store, sắp xếp hàng hoá, thu ngân
+ Làm các công việc tiếp khách đến mua hàng, thanh toán
+ Hoặc nhận hàng khi có hàng về
+ Các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý.
✨ Mặt hàng: mỹ phẩm skincare & chăm sóc cá nhân hằng ngày
📆 Thời gian làm việc: linh hoạt, hỗ trợ xoay ca theo lịch
- Fulltime: Thứ 2 - Thứ 7 ( 8:00 - 17:00 )
- Parttime: ca 4 - 5 tiếng/ngày, đăng ký theo ca
▪Ca 1: 7:30 - 11:30
▪Ca 2: 13:30 - 17:30
▪Ca 3: 17:30 - 21:30
🧧 Quyền lợi + đãi ngộ hấp dẫn:
- Thu nhập từ 4 triệu - 8.5 triệu/ tháng + Thưởng cá nhân
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, cơ hội thăng tiến phát triển
➯ Đăng ký ứng tuyển JOB, hãy apply ngay nhé
- Mọi thắc mắc về công việc, vui lòng liên hệ ngay về:
☎ SĐT - Zalo: 055.984.6160 hoặc 079.656.8329 ( Ms.Như)
→ để được hỗ trợ chi tiết và gặp trực tiếp đăng lý nhận việc.
- Tư vấn luật, soạn thảo, nộp, cung cấp các dịch vụ và xử lý hồ sơ khách hàng trong các lĩnh vực pháp lý: Luật Sở hữu trí tuệ, thuế, tài chính, đầu tư, thương mại, doanh nghiệp, lao động, xây dựng, dân sự, hình sự, hành chính,…;
- Thực hiện soạn thảo các loại hợp đồng, nội quy, quy định;
- Phát triển, duy trì và quản lý khách hàng của tổ chức;
- Điều tra, xử lý vi phạm quyền Sở hữu trí tuệ, giải quyết tranh chấp/khiếu nại;
- Thực hiện các buổi thuyết trình về luật và cập nhật luật mới trong công ty;
- Các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp;
- Thực hiện theo ủy quyền, giải quyết tranh chấp, tranh tụng, tham gia tố tụng;
- Thực hiện các công việc khác và theo yêu cầu ngành nghề hoạt động của công ty;
- Thực hiện công việc ủy quyền cho khách hàng, theo yêu cầu của cấp trên và của công ty;
- Cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
1. Tư vấn pháp luật và kiểm soát rủi ro pháp lý nhằm đảm bảo các hoạt động của Công ty không trái với quy định của pháp luật, giảm thiểu rủi ro pháp lý và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của Công ty, cụ thể:
- Tư vấn cho Ban lãnh đạo, các đơn vị, bộ phận trong Công ty về những vấn đề pháp lý trong hoạt động quản lý, kinh doanh và các hoạt động khác phù hợp với quy định pháp luật hiện hành.
- Tư vấn và tham gia thẩm định về mặt pháp lý cho các đơn vị, bộ phận trong việc giao kết, thực hiện hợp đồng, thỏa thuận, phụ lục, tài liệu liên quan.
- Tham gia thẩm định, rà soát pháp lý đối với các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ, chức năng khác theo yêu cầu, chỉ định của Cấp trên trực tiếp tại từng thời điểm.
- Hệ thống hóa các văn bản pháp luật có liên quan đến hoạt động kinh doanh và nghiệp vụ của Công ty.
- Cập nhật các văn bản pháp luật để cung cấp thông tin cho các đơn vị và bộ phận liên quan trong Công ty, phát hiện và chủ động có ý kiến về những quy định của Công ty không phù hợp với quy định của pháp luật, đề xuất và báo cáo Cấp trên trực tiếp để kịp thời xử lý.
2. Vai trò, nhiệm vụ khác:
- Tư vấn và tham gia giải quyết các khiếu nại, khiếu kiện, kỷ luật… phát sinh trong hoạt động của Công ty (nếu có).
- Tham gia giải quyết, giải trình các yêu cầu của cơ quan nhà nước có liên quan đến hoạt động của công ty, đề xuất và triển khai phương án giải quyết theo chỉ định.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cấp trên trực tiếp, báo cáo định kỳ, báo cáo bất thường khi có vấn đề phát sinh.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Công tác tổ chức:
Công tác hành chính (không thường xuyên):
Công tác pháp lý:
JOB OVERVIEW:
💥💥ĐẠI LÝ TUYỂN 3 VỊ TRÍ BÁN HÀNG TẠI QUẦY
🔸🔸Công việc cụ thể:
-- Bán hàng cho khách hàng
-- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng
💥💥Yêu cầu:
✠ Nam/ nữ từ 19 tuổi
✠ Nhanh nhẹn, thân thiện, vui vẻ
✠ Trách nhiệm với công việc
✠ Có CCCD gốc
⚡⚡Thời gian làm việc:
❥ Sáng: 7h30 ~ 11h30
❥ Chiều: 13h00 ~ 17h00
=> Đăng kí xoay ca hoặc làm thời vụ
🧧🧧Lương:
•Từ 4tr đến 8,5tr + thưởng thêm( nếu làm chăm chỉ, siêng năng )
⊱⊱Thời vụ: 30k/ giờ
🌈🎊 ỨNG VIÊN LIÊN HỆ:
🎗️SĐT/Zalo: 0938.647.904 hoặc 0765.638.874 để ứng tuyển và được hỗ trợ thêm ~
! Lưu ý: Chỉ ứng tuyển nếu bạn thật sự có nhu cầu.
❣️Cảm ơn bạn đã đọc bài viết❣️
vieclamthem #sinhvien #vieclamhcm
1. Trong lĩnh vực tuyển dụng:
- Nhận thông tin từ Trưởng phòng Nhân sự để lên Kế hoạch tuyển dụng theo tháng.
- Thực hiện tuyển dụng nhân sự theo Kế hoạch tuyển dụng.
2, Trong lĩnh vực đào tạo & phát triển:
- Thực hiện Onboarding cho nhân viên mới và Offboarding cho nhân viên sắp nghỉ việc.
- Là đầu mối tiếp nhận và chuyển giao thông tin về tình hình nhân sự trong công ty lên Trưởng phòng Nhân sự.
- Thi hành chỉ thị của Trưởng phòng Nhân sự thực hiện các hoạt động truyền thông nội bộ nhằm nâng cao văn hóa công ty, tăng cường gắn kết, đồng thời giúp nhân viên hiểu rõ chính sách của công ty.
- Thực hiện yêu cầu của Trưởng phòng Nhân sự thực hiện công tác xây dựng thương hiệu tuyển dụng (Employer branding) nhằm thu hút nguồn lực.
3. Trong lĩnh vực CnB:
- Hỗ trợ chấm công và gửi phiếu chi lương.
4. Trong lĩnh vực Hành chính:
- Hỗ trợ hậu cần cho các sự kiện do công ty tổ chức.