Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủ Dầu Một theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận yêu cầu hàng hóa (trong nước hoặc nước ngoài), vật tư từ các bộ phận và thực hiện tìm nhà cung ứng đáp ứng
- Đàm phán, thương thảo giá mua hàng hóa, vật tư, thiết bị với các Nhà cung ứng (tối thiểu 3 nhà cung ứng)
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo đúng quy trình thu mua, thanh toán hàng hóa, vật tư, thiết bị
- Cập nhật/lữu trữ database các nhà cung ứng trên nền tảng Cloud
- Các công việc liên quan khác do Trưởng phòng và BGĐ giao phó
1. Triển khai hồ sơ kỹ thuật bao gồm: Thực hiện bản vẽ, bóc định mức BOM, Lập định mức tính giá, vẽ HDRL (AI), hướng dẫn đóng gói ( packing list)
2. Tham gia khảo sát thực tế vào đánh giá Mẫu tại nhà máy, nắm bắt được hình thức gia công một sản phẩm
3. Thiết kế và ra bảng định mức cho các mẫu phát triển
4. Triển khai HSKT Mẫu và sản xuất đại trà
5. Cập nhật lại Bảng BOM theo thực tế sản xuất
6. Một số công việc khác theo yêu cầu Quản lý /BGĐ
- Phụ trách công tác hành chính: quản lý hồ sơ, giấy tờ; liên hệ làm việc với đối tác.
- Phụ trách công tác tuyển dụng, đánh giá sau tuyển dụng, làm Hợp đồng lao động theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Quản lý, điều động nhân sự, chấm công, tính lương, phân lịch làm việc của một số bộ phận.
- Đánh giá, phân tích tình hình chất lượng, số lượng đội ngũ CBCNV, giải quyết khiếu nại về nhân sự trong phạm vi cho phép.
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty
- Phụ trách việc mua văn phòng phẩm, ...
1. Sign/re-sign sales contract with customers to implement orders follow law and regulation.
2. Provide quotations to customers to receive confirmation from customers.
3. Receive sample orders from customers for resolving problems related to orders to assure orders can be keyed in system on time.
4. Tracking color swatches to assure product follow customer standard.
5. Confirm ETD of new order/ delay order to assuring shipping on time to customer.
6. Update changing RTD or order information from customer to work with related departments.
7. Make the packing list and other required document for the shipments
8. Work with WH/Logistic/Transportation company about shipment arrangement to assure shipping on time to customer
9. Do open order/shipping plan/customer complaint/delay/FGs stock…reports and send to team leader
10. Go to customer factories for meeting to resolve the problems if needed
11. Visit customers for the meeting in urgent and important cases, as well as periodic customer visits to strengthen customer relationships
12. Work with purchasing to tracking ETD of materials and support confirm NG materials to assure shipping to customer on time.
13. Implement 6S to assure working area follow 6S standard.
14. Do the other tasks following superior assignment
- Thực hiện đúng sự phân công công việc từ tổ trưởng bảo trì
- Thực hiện các công việc bảo dưỡng và sửa chữa máy móc thiết bị đảm bảo thiết bị vận hành tốt
- Tham gia giám sát trực dây chuyền và báo cáo tỷ lệ dừng máy do lỗi thiết bị theo từng ca
- Kết hợp với bộ phận QA, sản xuất khắc phục các mối nguy và sự cố máy có ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm
- Báo cáo kịp thời cho tổ trưởng tình hình và sự cố máy.
- Thực hiện và duy trì vệ sinh công nghiệp, an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy
- Tiếp nhận thông tin khách hàng: Tư vấn các vấn đề, thủ tục pháp lý; liên hệ với cơ quan nhà nước có thẩm quyền
- Nghiên cứu hồ sơ, chuẩn bị tài liệu, lập phương án giải quyết trong các lĩnh vực tư vấn, cấp phép, đất đai, …
- Soạn thảo đơn từ, công văn giấy tờ gửi tới Khách hàng và các cơ quan • Nghiên cứu, cập nhật quy định pháp luật chuyên ngành theo yêu cầu của công việc
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên
- Tham gia tố tụng.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Công ty Cổ phần Công Nghiệp Weldcom Tuyển dụng Kỹ thuật CNC Plasma làm việc tại số 1/10 Quốc lộ 13, KP Đông, Đ. Đại Lộ Bình Dương, P.Vĩnh Phú, TP.Thuận An, Tỉnh Bình Dương.
- Tiếp nhận thông tin công việc từ quản lý trực tiếp để triển khai các công việc nhưng lắp đặt, hướng dẫn vận hành, bàn giao, sửa chữa máy.
- Ghi nhận các sự vụ nóng làm báo cáo, viết tài liệu và đề xuất xuất cải tiến máy.
- Di chuyển thường xuyên qua các khách hàng để lắp đặt, vận hành và sửa chữa máy
- Có thể ở lại gần khu vực khách hàng để triển khai dự án từ 3 - 8 ngày. (Công ty sẽ hỗ trợ phụ cấp chi phí đi lại và ăn ở tại khách sạn).
- Hỗ trợ khách hàng từ xa xử lý máy, hỗ trợ kinh doanh cung cấp các thông số kỹ thuật máy và chức năng của máy để tư vấn cho khách hàng.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Thu nhập: 13 triệu – 16 triệu (gồm LCB + phụ cấp + thưởng)
- Được tham gia chính sách phát triển nhân sự ưu việt: được cấp quỹ đào tạo hàng năm để chủ động tham gia các khóa học ngoài, được tham gia chương trình đào tạo inhouse.
- Được đóng Bảo hiểm xã hội trên 100% lương.
- Được hưởng Bảo hiểm tai nạn 24/24h;
- Được hưởng các chế độ phép năm, lễ tết, ... theo đúng 100% quy định của pháp luật lao động.
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ.
- Được làm việc trong một môi trường coi trọng người lao động, văn hóa doanh nghiệp rõ nét.
- Được hưởng chế độ khám sức khỏe hàng năm.
- Được đi du lịch nghỉ mát hàng năm cùng Công ty.
- Làm việc 5,5 ngày/tuần, nghỉ chiều thứ 7 và ngày Chủ nhật.
- Tư vấn và soạn thảo các văn bản pháp lý liên quan đến thuế cho khách hàng.
- Đại diện cho khách hàng trong các cuộc đàm phán và khi giải quyết tranh chấp với cơ quan thuế.
- Cập nhật các thay đổi trong luật thuế và luật doanh nghiệp, đảm bảo tuân thủ cho công ty và khách hàng.
- Làm các nghiệp vụ Xuất Nhập Khẩu
- Chuẩn bị chứng từ và hoàn thiện hợp đồng ngoại thương, theo dõi cập nhật các thông tin và tiến độ đơn hàng cho khách
- Nhận và xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, thời gian giao hàng...
- Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
1.Điều phối giao thông ở cổng khách sạn, hỗ trợ khách lên xuống xe và đón tiếp khách tại cửa vào.
2.Nắm rõ vị trí các phòng khách sạn, nhà hàng, và thông tin hoạt động của các cơ sở hạng mục khác nhau để hướng dẫn khách.
3. Dịch vụ Hành lý và Bưu kiện: Giao, lưu giữ và thu gom hành lý và bưu kiện của hành khách.
4.Xử lý các hoạt động hàng ngày của trung tâm dịch vụ và cung cấp các dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng.
5.Các hạng mục được giao phó bởi chủ quản.
6.Cung cấp các dịch vụ tư vấn khác nhau, hỗ trợ sắp xếp phương tiện giao thông và các công việc khác.