Mô Tả Công Việc
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:
- Lập kế hoạch ngân sách cho các chương trình bán hàng hàng năm
- Dự đoán tình hình thị trường dựa theo kết quả nghiên cứu và thu thập dữ liệu, từ đó định hướng chiến lược Sales – Marketing cho các khách sạn, nhà hàng trong ngắn hạn và dài hạn.
- Tổ chức phân công đội ngũ bán hàng theo từng thị trường, từng đối tượng khách hàng mục tiêu, tối đa hóa doanh số và lượng khách khai thác từ những khách hàng hiện hữu, mở rộng thị trường mới.
- Chịu trách nhiệm kế hoạch doanh số của Phòng Kinh doanh.
- Phối hợp với các đơn vị giải quyết những khiếu nại, than phiền của khách hàng.
- Phối hợp với các trưởng đơn vị tổ chức thu thập ý kiến khách hàng phản ảnh đóng góp về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của khách sạn.
- Giám sát việc thực thi các quy đinh, quy trình của bộ phận Sales.
Yêu Cầu Công Việc
- Địa điểm làm việc: TTC Hotel Ngọc Lan - Đà Lạt
- Hiểu biết về công tác kinh doanh và dịch vụ Khách hàng
- Có khả năng thiết lập và quản lý mục tiêu cá nhân
- Khả năng quản lý và điều phối nhân viên
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Có khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ
- Khả năng làm việc dưới áp lực tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Đóng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo qui định của pháp luật hiện hành (BHXH,BHYT,BHTN...)
- Chế độ tăng lương hàng năm.
- Lương tháng 13 theo qui định của công ty
- Có phí phục vụ hàng tháng
- Được hỗ trợ chế độ cấp Quản lý
- Được nghỉ bù, nghỉ phép và các ngày lễ theo chế độ của công ty.
Những chế độ khác sẽ được trao đổi cụ thể khi PV
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.