Mô Tả Công Việc
- Quản lý và phát triển khách hàng địa bàn được phân trong khu vực phía Nam từ Đà Nẵng trở vào; làm việc tại Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam:
- Tư vấn và giới thiệu tính năng, ứng dụng của các sản phẩm cho khách hàng
- Thực hiện quy trình bán hàng và đàm phán hợp đồng.
- Chịu trách nhiệm doanh số địa bàn mình quản lý
- Duy trì quan hệ và chăm sóc khách hàng thường xuyên.
- Theo dõi và nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh trong địa bàn mình quản lý.
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng và theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Dưới 35 tuổi
- Kiến thức chuyên môn về các loại trang thiết bị y tế, các tiêu chuẩn, quy định và điều kiện kinh doanh trang thiết bị y tế.
- Có kỹ năng lập kế hoạch và chiến lược bán hàng; báo cáo và giải trình kết quả kinh doanh.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và xử lý tình huống với khách hàng và đối tác.
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, sáng tạo và linh hoạt trong công việc với tinh thần trách nhiệm và phối hợp làm việc nhóm tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp khá, có thể đọc hiểu tài liệu.
- Khả năng chịu áp lực cao.
- Có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế; đặc biệt ngành TBYT: nhãn khoa - khúc xạ; nha khoa; thẩm mỹ - làm đẹp cao cấp
- Sử dụng thuần thục các ứng dụng văn phòng và các công cụ Social Media là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Xét tăng lương – thăng tiến hằng năm, thưởng lễ – Tết.
- Cơ hội thăng tiến Trưởng nhóm Kinh doanh/Quản lý.
- Cơ hội đào tạo chuyên môn trong & ngoài nước.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8h00 - 17h00).
- Nghỉ thứ 7, chủ nhật và nghỉ phép, nghỉ lễ
- Công ty đóng 100% BH sau khi ký HĐLĐ.
- Chính sách phúc lợi (sinh nhật, ốm đau, cưới, sinh,.v.v), du lịch,....
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.