Mô Tả Công Việc
- Khai thác, tìm kiếm nguồn khách hàng mới
- Giữ liên lạc và chăm sóc khách hàng cũ
- Kết nối và phát triển mối quan hệ với các công ty lữ hành, doanh nghiệp.
- Nắm rõ nhu cầu của phân khúc khách hàng là các công ty lữ hành và doanh nghiệp nhằm đáp ứng vượt quá mong đợi khách hàng.
- Phân tích tiềm năm thị trường hiện tại/ xu hướng, phối hợp tất cả các hoạt động để duy trì và tăng doanh thu thông qua việc tăng công suất phòng và tối ưu giá.
- Triển khai thực hiện các hợp đồng bán hàng
Yêu Cầu Công Việc
-Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương trong môi trường khách sạn
- Nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm với công việc, khả năng teamwork tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: BHXH, nghỉ 1-2 ngày/tuần; thưởng Lễ /Tết,..
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.