Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Lên ý tưởng, bố cục về Website, Landing-page, Banner.
Phối hợp chặt chẽ với các thành viên trong Team Design và làm việc với các bộ phận liên quan như Product, Maketing, Developer trong suốt quá trình làm sản phẩm.
Thiết kế: Website, Logo, Banner.
Nhận diện, đánh giá, quản lý rủi ro hoạt động trong ngân hàng qua các công cụ quản lý rủi ro hoạt động như: Thu thập sự kiện tổn thất; Chi số rủi ro chính; Tự đánh giá rủi ro và chốt kiểm soát; Rà soát Quy trình/Quy định;… nhằm nhận diện/phát hiện sớm các rủi ro và có những giải pháp phù hợp để giảm thiểu tổn thất phát sinh cho ngân hàng.
1. Triển khai công cụ Thu thập và phân tích sự kiện RRHĐ nhằm giúp sự kiện RRHĐ được ghi nhận đầy đủ, chinh xác các thông tin theo quy định
2. Triển khai công cụ Chỉ số rủi ro chính với kết quả cần đạt được là các chỉ số có đầy đủ thông tin, cách thức tính, ghi nhận dữ liệu, nguồn dữ liệu và các phân tích với các chỉ số của từng tháng phát sinh
3. Triển khai công cụ Tự đánh giá rủi ro và chốt kiểm soát nhằm xác định các rủi ro trọng yếu và các giải pháp đã được thống nhất và phê duyệt bởi các GĐK. Theo dõi việc hoàn thành các giải pháp của các rủi ro trọng yếu nhằm đảm bảo các rủi ro trọng yếu được hoàn thành theo kế hoạch đã phê duyệt
4. Rà soát, góp ý với các quy định, quy trình, sản phẩm mới
5. Quản lý hoạt động rủi ro hoạt động thuê ngoài: Tham gia góp ý với hoạt động thuê ngoài kể từ khi có ý tưởng, thiết lập quan hệ (hợp đồng), theo dõi quá trình triển khai, thu thập các sự kiện RRHĐ liên quan đến hoạt động thuê ngoài
6. Các phát hiện, sáng kiến nâng cao hiệu quả quản lý rủi ro hoạt động trong ngân hàng nhằm góp phần giảm thiểu các tổn thất có thể xảy ra
7. Đào tạo, truyền thông về rủi ro hoạt động tới các ĐPV, cán bộ nhân viên trong ngân hàng
- Phụ trách kỹ thuật, quản lý hệ thống máy tính, máy in, mạng nội bộ, email… của các văn phòng công ty;
- Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ (điện thoại, mạng, hệ thống tổng đài, camera nội bộ) để sửa chữa, cấp mới hoặc các dịch vụ khác với các nhà cung cấp;
- Tư vấn, lên báo giá và mua sắm các thiết bị, vật tư kỹ thuật công nghệ cho công ty
- Hỗ trợ quản lý tài khoản của một số hệ thống phần mềm của công ty, đặc biệt các phần mềm của Phòng Vận tải;
- Phối hợp với hành chính và các chi nhánh văn phòng sửa chữa các mục nhỏ của cơ sở hạ tầng
- Và một số công việc được phân công (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
Ø Hỗ trợ quản lý trong việc giám sát, theo dõi, đôn đốc các phòng ban bộ phận trong việc triển khai thực hiện các mục tiêu nhiệm vụ.
Ø Làm báo cáo tổng hợp kết quả công việc của các bộ phận.
Ø Thông dịch, phiên dịch cho quản lý trong công tác đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với khách hàng, đối tác…
Ø Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan theo yêu cầu của Quản lý.
1. Nội dung công việc:
2. Quyền lợi:
3. Yêu cầu: