Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
-Xây dựng hình ảnh, nội dung, chạy quảng cáo, tư vấn bán hàng và chốt đơn trên Fanpage; các sàn TMĐT phụ trách (Shopee, Lazada, TikTok Shop,…)
-Chăm sóc khách hàng
-Hoàn thành chỉ tiêu KPI được giao
-Địa chỉ: Số 04 BT1, Khu Nhà Ở Sinh Thái Xuân Phương, P. Xuân Phương, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
- Tiếp nhận data nóng của khách hàng tiềm năng, thực hiện lọc, cập nhật và quản lý dữ liệu khách hang
- Không cần tự tìm kiếm nguồn thông tin khách hang.
- Liên hệ với khách hàng để tư vấn và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ công nghệ.
- Chịu trách nhiệm giải đáp các vấn đề mà khách hàng gặp phải.
- Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu.
Nội thất Iris tuyển Nhân viên bán hàng showroom (Part-time)
Số lượng: 03
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tác vụ tại văn phòng.
- Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm của công ty. Trực tin nhắn tư vấn khách hàng qua fanpage và các kênh truyền thông khác.
- Tiếp nhận và trực tiếp hoặc phối hợp với các Bộ phận liên quan trong việc giải quyết các khiếu nại của khách hàng (nếu có).
- Theo dõi việc thu hồi công nợ và chịu trách nhiệm chính trong thu hồi công nợ.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Làm việc tại showroom số 11A Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Thời gian làm việc showroom (Part time): Ca 1: 14h - 17h; Ca 2: 17h - 21h.
- Bán hàng T2 - CN.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tìm kiếm, phát triển đại lý, Nhà phân phối các đơn vị thương mại và các khách hàng mới có nhu cầu sử dụng trực tiếp các sản phẩm dầu nhớt tại Hà Nội và các tỉnh Phía Bắc .
- Chăm sóc hệ thống khách hàng trực tiếp, các đơn vị thương mại, đại lý, NPP cũ và mới.
- Tiếp cận và bán được hàng vào các đối tượng khách hàng này nhằm đạt doanh thu cho công ty.
- Thúc đẩy sản lượng nhằm đạt mục tiêu đề ra.
- Hỗ trợ khách hàng về các chương trình do Công ty đưa ra.
- Theo dõi, thu hồi công nợ
- Tìm kiếm, thu thập thông tin về khách hàng và đối tác tiềm năng cho công ty.
- Liên hệ với khách hàng lên báo giá, theo dõi đơn hàng, làm hợp đồng với khách hàng.
- Triển khai công việc theo đúng kế hoạch và sụ chỉ đạo của Trưởng phòng kinh doanh.
+ Quản lý bán hàng:
- Thực hiện theo kế hoạch doanh số cửa hàng đã được giao
- Quản lý các nguồn lực (nhân lực & vật lực) hiệu quả để đảm bảo các cửa hàng phụ trách đạt mức doanh số bán hàng Công ty đặt ra.
- Làm các báo cáo cần thiết cho công việc, do cấp trên yêu cầu, phổ biến
- Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp hoặc Ban Giám đốc,
- Phổ biến các chương trình khuyến mãi cho toàn bộ nhân viên cửa hàng sau khi nhận được thông báo từ cấp trên.
- Quản lý, minh bạch quỹ riêng của cửa hàng
- Chịu trách nhiệm đăng kí với công ty, tòa nhà các thủ tục cần thiết, phục vụ cho công việc của cửa hàng
- Đi công tác khi được yêu cầu.
+ Quản lý sản phẩm:
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.
- Chịu trách nhiệm luân chuyển hàng hóa từ các kho phụ cũng như từ các cửa hàng khác về để đảm bảo có đủ hàng hóa, kích cỡ, màu sắc để bán và trưng bày.
- Thực hiện và quản lý nhân viên cấp dưới làm đúng tất cả những quy định về trưng bày hàng hóa của bên hãng.
- Bảo đảm tất cả các sản phẩm trong khu vực bán hàng được trưng bày theo quy định và có đầy đủ những thứ cần thiết như bảng giá, xuất xứ, thiết bị báo động,…để sẵn sàng bán cho khách hàng.
- Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất, đặc biệt không được phép để hàng hóa (do vô tình hay cố ý) rơi xuống đất.
- Báo cáo cho Quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng những món hàng bán chạy và không chạy.
- Thực hiện các báo cáo khác về sản phẩm theo yêu cầu từ quản lý sản phẩm (PRoduct Manager) hoặc từ quản lý chuỗi cửa hàng (Operation Manager).
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
+ Quản lý nhân viên:
- Tuân thủ cũng như giám sát việc chấp hành Nội qui lao động, các qui định, qui chế bán hàng của Công ty đề ra đối với đội ngũ nhân viên bán hàng
- Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu của hãng đặt ra.
- Bảo đảm tất cả nhân viên trong Cửa hàng phải có ý thức và thực hiện tốt việc phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của Công ty
- Kiểm tra, phê duyệt lịch làm việc của nhân viên hàng tuần, trước khi gởi cho cấp trên
- Kiểm tra bảng chấm công hàng tuần, hàng tháng, trước khi gởi cho cấp trên
- Theo dõi doanh thu cá nhân, có xác nhận của từng nhân viên trong cửa hàng để làm cơ sở tính thưởng và phụ cấp
- Động viên, khích lệ, xây dựng môi trường và tinh thần làm việc tập thể đoàn kết giữa tất cả các thành viên của nhãn hàng.
- Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.
- Địa điểm làm việc : Vincom Bà Triệu
Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, chất lượng dịch vụ. Đảm bảo mức độ hài lòng, thỏa mãn của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Chủ Đầu Tư.
1. CSKH sau bán: Chăm sóc khách hàng từ giai đoạn đặt cọc, ký HĐMB:
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh thủ tục giải đáp các thắc mắc của Khách hàng mua bất động sản: các thắc mắc về thủ tục hồ sơ, chính sách bán hàng, thông tin dự án… phục vụ cho công tác bán hàng.
- Phối hợp cùng bộ phận Thủ tục để hướng dẫn/ phản hồi các thông tin khách hàng thắc mắc về: tiến độ thanh toán, Thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của khách hàng
- Phối hợp cùng bộ phận Kinh doanh, thủ tục xử lý các khiếu nại phát sinh trong trong quá trình bán hàng.
- Chịu trách nhiệm đôn đốc, phối hợp với các phòng/bộ phận liên quan xử lý các khiếu nại của khách hàng triệt để theo đúng quy trình quy định của Công ty.
2. Nghiệm thu nội bộ: Nghiệm thu căn hộ chuẩn bị cho công tác bàn giao:
- Kiểm tra chất lượng xây dựng từng căn hộ trước giai đoạn bàn giao. Các hạng mục kiểm tra gồm: tường, trần, sàn, trang thiết bị nội thất….
- Tổng hợp biên bản ghi lỗi căn hộ gửi báo cáo về Ban quản lý dự án để BQLDA yêu cầu nhà thầu sửa chữa và hoàn thiện căn hộ bàn giao cho khách hàng
3. Bàn giao căn hộ:
- Xây dựng kế hoạch bàn giao căn hộ gửi các bộ phận liên quan: BQLDA, Phòng kinh doanh, thủ tục, BQLTN …
- Liên hệ khách hàng để xếp lịch bàn giao căn hộ theo thông báo bàn giao sau khi phòng Thủ tục gửi thông báo cho Khách hàng
- Gửi lịch bàn giao căn hộ của khách hàng cho các bộ phận liên quan để phối hợp bàn giao căn hộ cho Khách hàng
- Phối cùng BQLDA kiểm tra căn hộ trước ngày bàn giao
- Bàn giao căn hộ theo lịch của khách đã đặt
- Hoàn thiện hồ sơ bàn giao căn hộ để bàn giao cho các bộ phận liên quan
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình bàn giao căn hộ: Các khiếu kiện, khiếu nại về hồ sơ pháp lý của dự án, chất lượng hoàn thiện căn hộ, tiện ích dự án, chất lượng dịch vụ vận hành tòa nhà …
- Phối hợp cùng BQLTN để hướng dẫn khách hàng các thủ tục đăng ký thẻ xe, thẻ cư dân, đăng kí Hợp đồng điện, nước, quy trình sửa chữa thiết kế căn hộ sau khi khách đã nhận bàn giao…
4. Vận hành: Sau khi khách hàng nhận bàn giao căn hộ và chuyển về cư trú tại căn hộ:
- Tiếp nhận và giải đáp thông thông tin thắc mắc, khiếu nại của Cư dân các vấn đề: Lỗi xây dựng, lỗi trang thiết bị phát sinh trong căn hộ nhưng chưa được BQLTN/BQLDA xử lý
=> Đây là các sự vụ BQLTN không xử lý được chuyển lên CĐT/ Cư dân trực tiếp khiếu nại lên CĐT
- Phối hợp với các Bộ phận Kỹ thuật tòa nhà, BQLDA, BQLTN xử lý các vấn đề phát sinh mà khách hàng gặp phải trong quá trình sinh sống tại dự án.
- Phối hợp với BQLTN/BQLDA xử lý các khiếu nại của cư dân liên quan đến chất lượng của công tác vận hành tòa nhà.
5. Phối hợp vận hành + Kiểm soát công tác vận hành của BQLTN:
- Kiểm tra, kiểm soát công tác vận hành của BQLTN, các nhà thầu Vệ sinh, An Ninh, …
- Phối hợp cùng BQLTN triển khai công tác vận hành các khu tiện ích cho cư dân
6. Hồ sơ Bàn giao căn hộ; Sổ đỏ:
- Phối hợp cùng Phòng Thủ tục hoàn thiện, kiểm soát hồ sơ bàn giao căn hộ, ký đóng dấu để bàn giao cho khách hàng.
- Xử lý/ giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về thủ tục làm Sổ đỏ
- Phối hợp cùng phòng Thủ tục và và các bộ phận liên quan để triển khai thu hồ sơ làm sổ đỏ cho Khách hàng (ngay khi các thủ tục hồ sơ pháp lý của Dự án được hoàn tất, đủ diều kiện được cấp sổ đỏ cho Căn hộ)
7. Hỗ trợ bộ phận Kinh Doanh xử lý các vấn đề của khách thuê TTTM:
Phối hợp với các bộ phận Kinh doanh, BQLTN các công việc:
- Chuẩn bị công tác tiền khai trương cho khách thuê TTTM
- Lên phương vận hành cho Khách thuê
- Xử lý các công việc phát sinh liên quan.
8. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Tổng công ty
Dựa trên danh sách do công ty cung cấp (hoặc tự tìm kiếm) để khai thác và liên hệ với khách hàng
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và báo giá dịch vụ vận chuyển hàng hoá bằng đường biển, đường hàng không, dịch vụ khai báo hải quan và vận chuyển nội địa
Chăm sóc khách hàng
Giải quyết các thắc mắc của khách
Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
- Giới thiệu, tư vấn và cung cấp sản phẩm
- Duy trì và phát triển khách hàng tiềm năng dựa trên danh sách khách hàng có sẵn
- Tìm kiếm khách hàng mới, lên lịch gặp gỡ và đàm phán trực tiếp với khách hàng
- Phối hợp cùng Phòng TC-KT chốt và thu hồi công nợ
- Lập các báo cáo tuần - tháng - năm theo yêu cầu
- Chăm sóc, luôn lắng nghe, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận, giám đốc.
- Lên kế hoạch tìm kiếm, phát triển khách hàng tiềm năng, thiết lập quan hệ đối tác với khách hàng
- Chăm sóc, thiết lập , duy trì mối liên hệ với khách hàng cũ và mới
- Đàm phán, kí kết hợp đồng
- Phát triển thị trường về sản phẩm của công ty
- Địa chỉ làm việc: 79 Tựu Liệt – Tam Hiệp – Thanh Trì.
- Triển khai, tìm kiếm mở rộng thị trường, khách hàng là các phòng khám, bệnh viện để giới thiệu và bán thiết bị y tế (sản phẩm chẩn đoán in vitro IVD Máy xét miễn dịch huỳnh quang, Máy PCR, Máy tách chiết, Máy phân tích nước tiểu..); máy X-quang; vật tư tiêu hao y tế.
- Xây dựng, mở rộng phát triển và duy trì chăm sóc các khách hàng.
- Đôn đốc, thu hồi công nợ của khách hàng đúng thời hạn.
- Lập báo cáo công việc định kỳ cho quản lý trực tiếp.
- Tìm kiếm, mở rộng, khai thác nguồn khách hàng mới trong lĩnh vực Viễn thông – CNTT.
- Tư vấn, lên giải pháp, báo giá, chốt đơn hàng.
- Phối hợp với các thành viên trong team nghiên cứu, tìm kiếm, thử nghiệm và đưa ra các giải pháp, tính năng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh. Đề xuất ý tưởng để tạo ra nội dung marketing (giới thiệu sản phẩm, giải pháp, review, hướng dẫn sử dụng,..).
- Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Thời gian làm việc: Làm việc 5 ngày trong tuần từ Thứ 2 - Thứ 6. Nghỉ T7 - CN
- Nơi làm việc:
+ Hà Nội: Tòa Hanoi Group, số 445 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
+ VP TP HCM: Tòa nhà Indochina Tower, số 4 Nguyễn Đình Chiểu, Q1, TP HCM