Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giao tiếp với khách hàng, là người tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ kinh doanh
- Hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà họ gặp phải
- Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Từ đó, cung cấp thông tin cho bộ phận sản phẩm để cải tiến và hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm.
- Tặng quà, ưu đãi cho khách hàng thân thiết, khách VIP vào các dịp đặc biệt như lễ tết, sinh nhật...
- Phối hợp với bộ phận Tiếp thị để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mại… đối với khách hàng thân thiết, khách hàng trung thành.
- Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong công ty để đề xuất ra kế hoạch kinh doanh hiệu quả
- Hiểu rõ nhất về sản phẩm công ty, quy trình sản xuất và các công nghệ đi kèm.
- Thực hiện các công việc liên quan tới bán hàng như: mời khách mua hàng; lập đơn hàng; chăm sóc khách hàng. Lập kế hoạch công việc và đặt chỉ tiêu cho từng tuần/tháng.
- Lập kế hoạch và đặt chỉ tiêu cho việc tìm kiếm các khách hàng, đại lý mới nhằm mở rộng thị trường phân phối và gia tăng doanh số bán hàng.
- Định kỳ tháng/quý/năm lập báo cáo công việc gửi cấp quản lý trực tiếp.
- Nghiên cứu thị trường và các đối thủ cạnh tranh để đưa ra các giải pháp, đề xuất và báo cáo cấp quản lý trực tiếp
- Phối hợp với các bộ phận chức năng để xử lý các vấn đề liên quan tới đơn hàng mới, khiếu nại hoặc các vấn đề khác liên quan tới kinh doanh.
+ Các công việc chính:
• Quản lý văn bản đến, đi.
• Soạn thảo văn bản hành chính:
- Thư trả lời đối tác
- Công văn gửi các phòng, ban
- Quyết định, thông báo của công ty
• Lưu trữ, cấp phát hồ sơ dự án.
• Tổ chức, chuẩn bị văn phòng họp.
• Tham gia họp mặt với khách hàng, ghi chép lại và có báo cáo.
• Đối ngoại, trao đổi với khách hàng. Tiếp nhận và xử lý các vấn đề của khách hàng gặp phải
• Đối ngoại, trao đổi với các đơn vị thành viên, đối tác trong và ngoài tập đoàn
+ Ngoài ra:
• Chấm công hằng ngày, theo dõi trạng thái làm việc của nhân viên.
• Mua, quản lý và cấp phát văn phỏng phẩm.
• Quản lý trang, thiết bị văn phòng, đảm bảo hình ảnh văn phòng, công ty.
• Quản lý các chi phí văn phòng: Internet, điện, nước, mực in,tiền thuê văn phòng, văn phòng phẩm,…
• Quản lý và liên tục cập nhật hồ sơ khách hàng, dự án
1. Nhiệm vụ quản lý - điều hành:
· Xây dựng quy trình triển khai thực hiện các chương trình khuyến mại, sự kiện, quảng cáo giữa các bộ phận Mua hàng, Marketing, Bán hàng, Kế toán ...để các hoạt động marketing của công ty được tổ chức tốt, hiệu quả và giảm thiểu phát sinh trên toàn hệ thống.
· Xây dựng các quy trình liên quan đến hoạt động nội bộ của bộ phận marketing để tổ chức hoạt động tốt và hiệu quả. Tuyển dụng và đào tạo nhân viên marketing , thời trang. Xây dựng bản mô tả công việc từng vị trí nhân viên trong bộ phận marketing
· Quản lý các hoạt động hàng ngày của bộ phận marketing. Phân công, phân nhiệm công việc cho các nhân viên trong phòng.
· Xây dựng và giám sát triển khai quy chế cập nhật và quản trị nội dung webiste
2. hiệm vụ chuyên môn
2.1 Xây dựng - triển khai (báo cáo) kế hoạch marketing năm:
· Xây dựng kế hoạch marketing khung theo năm, quý, dự trù ngân sách (kế hoạch khung, đựa vào tình hình thị trường chuẩn bị trước các hàng hóa, quà tặng, hình thức khuyến mại... phối hợp với các hãng, chủ động hơn trong chuẩn bị).
· Xây dựng kế hoạch truyền thông, quảng cáo, PR:
· Các kênh marketing trực tiếp (tại cửa hàng và khu vực ảnh hưởng xung quanh): tờ rơi, Sự kiện tại showroom,đại lý ủy quyền
· Các kênh Marketing online: Digital, mạng xã hội......Các kênh truyền thông tại địa phương (banner, Radio truyền thanh). Nhóm khách hàng thẻ, khách hàng đã mua tại showroom (CKSH, SMS, email marketing).Các hình thức truyền thông thương hiệu phối hợp với các sự kiện thể thao, văn hóa, diễn dàn....
· Các kênh truyền thông diện rộng (bài PR, bài KM, Banner) trên các báo giấy, báo điện tử. Ưu tiên quảng cáo từ khóa google adword, SEO, SEM.
· Nghiên cứu thị trường- đối thủ cạnh tranh, đánh giá, báo cáo cập nhật và theo dõi hệ thống.Tổng kết, báo cáo, đánh giá kết quả triển khai marketing năm/quý trước.
· Phối hợp với các hãng triển khai các chương trình khuyến mại đạt hiệu quả và ưu thế cho sản phẩm xe máy, xe máy điện, xe đạp điện, tấm hợp kim nhôm nhựa, tấm pin năng lượng mặt trời.....
· Chuẩn bị các kế hoạch mở rộng, khai trương cửa hàng Showroom, đại lý tại các thị trường tiềm năng trong toàn quốc.
· Xây dựng các hình thức liên kết dịch vụ (tiếp thị và bán hàng) dựa trên hình thức 2 bên cùng có lợi với đối tác ví dụ: Hệ thống siêu thị, Ngân hàng, Dự án Bất động sản, các nhãn hiệu lớn.....
· Xây dựng hình thức và kế hoạch CSKH thẻ, khách hàng thân thiết....
· Phát triển, cập nhật hệ thống nhận diện thương hiệu Before All, ZeZ...
2.2 Điều hành triển khai các hoạt động marketing:
· Điều hành các chương trình khuyến mại, tiếp thị, sự kiện...hàng tháng của Showroom, đại lý ủy quền .
· Theo dõi, giám sát, hỗ trợ, giải quyết phát sinh, đánh giá, báo cáo các chương trình marketing trong và sau khi diễn ra. Xây dựng các chương trình riêng cho các chi nhánh căn cứ vào tình hình và thị trường địa phương.
· Sản xuất các Clip, các Mini Game, LiveStream và các công cụ Pr mới.
2.3 Thương hiệu & PR:
· Triển khai-phối hợp các hoạt động Trade marketing và Digistal Marketing để truyền thông quảng bá thương hiệu & PR hiệu quả, phù hợp với tình hình và ngân sách.
· Quản trị và giải quyết các khủng hoảng PR- truyền thông.
· Duy trì và phát triển quan hệ tốt với các kênh truyền thông, tổ chức thể thao văn hóa.
· Xây dựng kế hoạch PR- truyền thông thương hiệu riêng khi ngân sách cho phép.
2.4 Các mảng công việc khác:
· Triển khai các công tác khác được giao theo chỉ đạo của BGĐ
· Phối hợp sử dụng trên cùng 1 kênh, 1 sự kiện...cùng lúc truyền tải Thương hiệu, sản phẩm-dịch vụ và khuyến mại của Before All
· Sử dụng các kênh truyền thông-tiếp thị trược tiếp làm chủ đạo, bám sát và tối ưu thông điệp nhắm vào mỗi nhóm khách hàng tiềm năng trên các kênh marketing trực tiếp này.
· Ngoài việc tạo khách hàng mới còn chú trọng tích lũy khách hàng đã mua hàng qua các công cụ marketing trực tiếp- trade marketing (CSKH, Khách hàng thẻ: giảm giá tích lũy, hoặc trực tiếp với khách hàng thẻ mỗi lần mua hàng) tạo sự truyền miệng và giới thiệu (vouche, thẻ ưu đãi, thẻ liên kết, thẻ ưu đãi cho khách hàng ...)
· Lập kế hoạch trước các chương trình marketing: trade marketing, khuyến mại trong năm, qua đó chuẩn bị hàng hóa, hình thức khuyến mại, quà tặng, liên kết dịch vụ, sự kiên truyền thông hiệu quả và ngấm sâu tới khách hàng.
· Trong 1 năm chọn ra khoảng 2-3 chương trình khuyến mại (KM) để tri ân, CSKH, nhắm tới khách hàng đã mua hàng (mua trở lại, ghi nhớ, giới thiệu).
· Tận dụng các sự kiện thể thao - văn hóa lớn để truyền thông quảng bá thương hiệu gây điểm nhấn và chú ý (kết hợp tung các chương trình<
* Soạn thảo, kiểm tra hợp đồng
- Các hợp đồng mẫu hoặc các hợp đồng khác phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty;
- Soát xét, kiểm tra tính pháp lý hợp đồng phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty;
* Soạn thảo và hoàn thiện hồ sơ, công văn, biểu mẫu, tài liệu
- Hồ sơ đăng ký kinh doanh, đăng ký thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh và các vấn đề khác có liên quan;
- Các công văn gửi Sở/ Ban ngành có liên quan;
- Soạn thảo các biểu mẫu liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty khi có yêu cầu phát sinh tuỳ từng thời điểm;
- Soạn thảo các Hợp đồng Kinh tế, rà soát hợp đồng
- Các hồ sơ pháp lý khác khi có phát sinh theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp, ban giám đốc
* Tư vấn pháp lý
- Cung cấp ý kiến pháp lý đối với các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty;
- Cảnh báo các rủi ro pháp lý có thể phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty
* Công việc khác:
- Theo dõi và thực hiện các thủ tục pháp lý dự án bất động sản;
- Hỗ trợ pháp lý cho bộ phận kinh doanh bất động sản;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp, ban Giám đốc
• The role of assessor is to critically assess the environmental, health & safety, and labor conditions for workers in manufacturing settings across industries.
• Assessor will be expected to critically analyze facility practices against local laws, client codes of conduct.
• Expected to have experience to work with Better Work program, 3rd party auditor.
• Perform CSR audit schemes.
• Undertake general and basic social compliance assessments based on Namyang Vendor social compliance assessment procedures and specific client expectations outlined in Field Instruction.
• Follow and ensure timely completion of audit reports/surveillance.
• Develop and review audit methodologies for accreditation compliance
• Interact and provide collaboration within factory compliance and other departments at both to ensure the day-to-day audit execution going in a smooth manner.
• Other audit-related works assigned by reporting officer.
• Deliver quality report according to RS&S dep’t.
• Maintain knowledge of social compliance assessment procedures and local labor laws;
• Interactions primarily with internal team members, such as training, coordinator and administrative. Maintain knowledge of social compliance assessment procedures and local labor laws.
• Work with team members(co-assessors) to accomplish tasks during on site assessment and reporting process.
• Adhere to all company policies relating to integrity and confidentiality of information.
• Stay high integrity for schedule leakage, unhealthy consultant on site and bribery attempts. Adhere to all company policies relating to integrity and confidentiality of information.
• Other assignments as needed.
We are looking for an internal employee, who curently works for Stavian Group or any P&L of Stavian Group, graduated from a foreign English-speaking country or graduated from an International University in Vietnam.
Candidate will have opportunities to work with overseas colleagues around the world, which creates an international and diverse working environment as well as give the chance to improve HR expertise.
ROLES AND RESPONSIBILITIES
1. HR Services
2. Labor law and HR policies
3. Employee Relation
4. HR database and filing system
- Thực hiện công việc kiểm toán nội bộ định kỳ tại Công ty, các đơn vị thành viên. Kiểm tra, rà soát các tài liệu, số liệu kế toán, tài chính của báo cáo tài chính, báo cáo kế toán quản trị.
- Kiểm tra việc tuân thủ chấp hành các quy định của pháp luật, các quy chế, quy trình, thủ tục nội bộ trong các hoạt động của Công ty.
- Theo dõi, giám sát việc thực hiện các yêu cầu, đề xuất của kiểm toán nội bộ sau các đợt kiểm toán và báo cáo định kỳ.
- Phát hiện các rủi ro và đưa ra đề xuất các biện pháp sửa chữa, khắc phục sai sót, vi phạm để nhằm hoàn thiện, nâng cao tính an toàn và hiệu quả hoạt động của Công ty.
1. Nghiên cứu và phát triển thị trường quốc tế
2. Chăm sóc, thúc đẩy và phát triển thị trường khách hàng hiện có
3. Tìm kiếm, xác định và đánh giá các thị trường, khách hàng tiềm năng
4. Đề xuất các giải pháp, dịch vụ sản phẩm phù hợp với khách hàng và thị trường
5. Triển khai thực hiện các dự án
6. Quản lý điều phối các dự án (đầu mối dự án, lập kế hoạch, Phối hợp với kỹ thuật chuẩn bị hồ sơ và triển khai dự án, chăm sóc khách hàng…)
7. Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số được giao
8. Phối hợp với marketing thực hiện các hoạt động PR, tổ chức sự kiện tại nước sở tại; thực hiện việc khảo sát đối thủ cạnh tranh
- Kiểm toán các số liệu kinh doanh, thông số Kinh doanh cho giám đốc điều hành và các giám đốc chức năng trong công ty
- Giám sát hệ thống kiểm soát nội bộ và đề xuất cải tiến hệ thống này
- Đánh giá nguồn lực của công ty để tránh lãng phí, thất thoát
- Trực tiếp làm việc với kiểm toán độc lập của công ty về những vấn đề liên quan
- Đề xuất chính sách bảo vệ tài sản và quản lý rủi ro
- Kiểm toán đảm bảo tuân thủ pháp luật, nội quy và chính sách điều hành giúp công ty tuân thủ pháp luật, hợp đạo đức kinh doanh
- Hỗ trợ thực hiện một phần chức năng kiểm soát tài chính như kiểm tra chất lượng, độ trung thực và tính hợp lý của thông tin và báo cáo kế toán
• Thực hiện kế hoạch đặt hàng, theo dõi và điều chỉnh các phát sinh gửi nhà máy theo từng ngày, tháng, quý.
• Theo dõi tình hình kinh doanh của Đại lý/ showroom, thực hiện và báo cáo kết quả bán hàng hàng ngày gửi Giám đốc
• Cung cấp và chịu trách nhiệm về các thông tin của khách hàng
• Thực hiện và theo dõi việc nhập – xuất xe trên hệ thống và làm báo cáo hàng ngày gửi BGĐ.
• Hỗ trợ kinh doanh về các thủ tục liên quan đến bán hàng như: làm hợp đồng, đề xuất phương án kinh doanh và các thủ tục về giao xe.
• Theo dõi kết quả kinh doanh của Đại lý và của phòng kinh doanh, làm báo cáo gửi Trưởng bộ phận và BGĐ theo ngày, tuần, tháng, quý và năm.
• Lưu trữ toàn bộ hồ sơ của phòng kinh doanh. Thu thập chứng từ liên quan trong quá trình bán xe ( Hợp đồng, Phụ lục hợp đồng, đề nghị thay đổi nội dung hợp đồng, đề xuất chi phí, hóa đơn, biên b ản bàn giao xe, liên 2 sổ bảo hành, thông báo giao xe…).
• Theo dõi nhập xuất tồn sổ bảo hành, quản lý đuôi hợp đồng. Thực hiện nhiệm vụ khác do cấp trên giao.