Mô Tả Công Việc
CÔNG VIỆC NHÂN SỰ:
- Phụ trách hồ sơ đầu vào: Thực hiện quy trình, thủ tục, tiếp nhận nhân sự mới;
- Theo dõi quá trình thử việc, thực hiện hồ sơ đánh giá kết quả thử việc.
- Quản lý Hợp đồng lao động: Theo dõi hợp đồng đến hạn, thực hiện hồ sơ tái ký.
- Quản lý Hợp đồng cộng tác viên: Làm hợp đồng CTV, theo dõi hợp đồng đến hạn, thực hiện tái ký hợp đồng.
- Phụ trách BHXH: Báo tăng, giảm, đề nghị thanh toán, chốt sổ....
- Phụ trách bảo hiểm sức khỏe: Báo tăng, giảm, đề nghị thanh toán...
- Xử lý thủ tục thôi việc: Hướng dẫn nhân sự, thực hiện quy trình, quyết định thôi việc.
- Giám sát công tác chấm công, lập bảng lương và các khoản thưởng, huê hồng tháng và năm của Chi nhánh.
- Giám sát công tác báo cáo thuế TNCN chi nhánh hàng tháng và Quyết toán thuế TNCN năm.
- Các công việc khác thực hiện theo sự phân công của Giám đốc Nhân sự
Yêu Cầu Công Việc
1. Học vấn:
- Trình độ cao đẳng/đại học
- Chuyên ngành quản trị quản trị nhân sự, luật hoặc ngành khác tương đương.
2. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm.
3. Kiến thức & kỹ năng:
- Hiểu biết về các công việc hành chính Nhân sự,
- Nhanh nhạy, linh hoạt, chủ động trong công việc
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc. Kinh nghiệm giải quyết các vấn đề nội bộ
Hình thức
Quyền Lợi
- Các chương trình Đào tạo trong và ngoài nước.
- Được tham gia Bảo hiểm ngay sau khi kết thúc hợp đồng thử việc.
- Được tham gia Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe theo quy định Công ty.
- Chương trình Teambuilding 1 tháng 1 lần tại Công ty.
- Các chương trình 8/3, 20/10, Trung thu, Giáng sinh, Tết...
- Chương trình Du lịch hàng năm.
- Thưởng cuối năm (tùy theo tình hình hoạt động công ty).
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.