Mô Tả Công Việc
Nhiệm vụ 1:
'- Các công việc payroll: C&B, chính sách, phúc lợi, BHXH,
Nhiệm vụ 2:
Thực hiện các công tác hành chính
- Đảm bảo cung cấp các chính sách theo chính sách hiện hành của tập đoàn đến
CBNV: Hiếu, hỷ, sinh nhật, đồng phục,…, chính xác, kịp thời và nhanh chóng
- Cung ứng và thanh toán văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm, vật tư văn phòng theo
yêu cầu được duyệt.
- Quản lý, điều chuyển/thanh lý tài sản trong Tập đoàn tiết kiệm, nhanh chóng.
- Theo dõi, thanh toán, các chi phí bảo dưỡng, sửa chữa, bảo trì, cầu đường,
xăng…, của đội xe.
- Thực hiện công việc thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng theo quy trình hiện hành.
- Theo dõi và đảm bảo công tác gia hạn, tái ký các hợp đồng dịch vụ kịp thời
Nhiệm vụ 3: Thực hiện các báo cáo định kỳ và theo yêu cầu
- Thực hiện báo cáo/ cập nhật chi phí hành chính định kỳ.
- Thực hiện báo cáo kết quả công việc theo đinh kỳ và theo yêu cầu của cấp quản
lý.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên (chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế, Quản trị kinh Doanh, Luật,… hoặc các chuyên
ngành khác có liên quan)
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Dễ thích nghi, nhiệt tình và sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao.
- Tác phong nhanh nhẹn, có khả năng bao quát công việc, xử lý tình huống linh hoạt, chủ động trong công việc
- Có kinh nghiệm là một lợi thế.
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Hình thức
Quyền Lợi
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp cơm trưa, xăng xe
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.