Mô Tả Công Việc
Tham gia đóng góp ý kiến để xây dựng quy định, quy trình về công tác
Thực hiện thủ tục thanh toán theo quy định
Đề xuất mua mới, sửa chữa, quản lý các loại tài sản, trang thiết bị tại khác sạn
Quản lý cấp phát, thu hồi công cụ lao động, văn phòng phẩm đối với nhân sự làm việc tại khách sạn
Hỗ trợ công tác tiếp nhận nhân sự mới, đầu mối quản lý thông tin nhân sự, chấm công hàng tháng... tại đơn vị
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính, nhân sự tại công ty có quy mô 40 nhân sự trở lên
Am hiểu lĩnh vực khách sạn, du lịch là một lợi thế
Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt
Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chủ động trong công việc
Ưu tiên ứng viên là người Bản địa
Hình thức
Quyền Lợi
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành: BHXH, BHYT, BHTN
Các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Tham quan nghỉ mát, gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt và chương trình khám sức khỏe định kì
Các chương trình đào tạo phát triển năng lực và quy hoạch cán bộ cốt cán
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.