Mô Tả Công Việc
1 Hiểu các yêu cầu và nhu cầu mua hàng của các bộ phận một cách chính xác, rõ ràng, hiệu quả.
2 Phối hợp với các bên (các bộ phận và nhà cung cấp) để đảm bảo cung cấp các đơn hàng hàng ngày, nhanh chóng, kịp thời.
3 Tìm kiếm, hiểu biết, tự quản lí danh sách nhà cung cấp.
4 Duy trì mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp để đảm bảo nguồn hàng nhập về phù hợp với khu dự trữ, kho của Công Ty.
5 Chịu trách nhiệm tìm nhà cung cấp, đàm phán giá cả, số lượng, chất lượng sản phầm sao cho phù hợp với yêu cầu của các bộ phận đề xuất.
6 Thu thập các báo giá và so sánh giá cho các cấp trên phê duyệt.
7 Chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến mua hàng và vận chuyển.
8 Phối hợp kiểm tra kho hàng ngày và hàng tháng, đảm bảo dự trữ hàng tồn kho tối thiểu đảm bảo hoạt động.
9 Tham gia vào quá trình xác minh trạng thái của đơn hàng từ thực tế, cũng như thao tác nhập hàng trên hệ thống tránh sự sai sót, nhầm lẫn.
10 Hỗ trợ các nhiệm vụ hành chính văn phòng, hỗ trợ các phần hành khác trong bộ phận khi được giao
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/ nữ.
- Độ tuổi: 25-35.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm mua hàng thực phẩm (đồ tươi sống)
- Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm mảng F&B
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương: 12-15 triệu (thỏa thuận khi phỏng vấn)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) sau 2 tháng thử việc;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy chế của Công ty (nghỉ mát, lương thưởng, lễ Tết,…);
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo quy định công ty;
- Được tham gia đào tạo kĩ năng, nghiệp vụ
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.