Mô Tả Công Việc
Ngân hàng Bản Việt hiện đang tuyển dụng vị trí này tại Lâm Đồng, Nghệ An, Đắk Lắk, Gia Lai, Đắk Nông, Bình Thuận, Đà Nẵng.
--------------------------------
Thực hiện kế hoạch kinh doanh và quản lý chỉ tiêu bán sản phẩm dịch vụ của KHCN:
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh và phát triển khách hàng, thực hiện bán sản phẩm dựa trên danh mục khách hàng để tối ưu hóa lợi ích của khách hàng và đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao;
- Tuân thủ các chiến lược và định hướng kinh doanh của các cấp lãnh đạo, tuân thủ các chương trình đào tạo, tập huấn theo yêu cầu của ngân hàng;
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ;
- Tham mưu với lãnh đạo đơn vị về cách thức phát triển khách hàng nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị;
- Phối hợp với các bộ phận/đơn vị trong chi nhánh & nội bộ ngân hàng đảm bảo thực hiện giao dịch và yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng;
- Nhận và hoàn thành chỉ tiêu (KPIs) theo từng thời kỳ của vị trí Chuyên viên Quản lý Khách hàng Cao cấp.
Tiếp thị, tư vấn khách hàng:
- Khai thác thông tin, phân tích & đánh giá nhu cầu khách hàng để hiểu mục tiêu tài chính toàn diện của khách hàng dựa trên am hiểu khách hàng cá nhân, phân khúc khách hàng;
- Tư vấn giải pháp, đề xuất các sản phẩm dịch vụ dành cho Khách hàng ưu tiên phù hợp với mục tiêu và nhu cầu tài chính và phong cách sống của khách hàng;
- Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có để khai thác, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.
Quản lý và chăm sóc khách hàng
- Quản lý danh mục khách hàng ưu tiên được giao định kỳ đánh giá được hiệu quả danh mục khách hàng;
- Liên tục cập nhật cho khách hàng các tính năng mới, lợi ích mới của SPDV khách hàng đang sử dụng, các chính sách, quy định có tác động đến tài sản khách hàng và thông tin thay đổi của thị trường;
- Ghi nhận, phản hồi ý kiến của khách hàng về SPDV và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho khách hàng ưu tiên;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các chương trình chăm sóc KH, các sự kiện đặc biệt tri ân KH;
- Thực hiện các công tác khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp, chứng chỉ
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương
Kinh nghiệm
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại các Ngân hàng, tổ chức tín dụng khác với chức danh tương tự hoặc vị trí có liên quan;
- Am hiểu sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng và các quy trình, chính sách liên quan đặc biệt hiểu sâu rộng các sản phẩm dịch vụ dành cho KH cao cấp;
- Ưu tiên kinh nghiệm hiểu biết tốt về sản phẩm huy động vốn, thẻ, bảo hiểm;
Kiến thức, kỹ năng
- Kỹ năng chăm sóc KH đặc thù, xây dựng quan hệ và phát triển mạng lưới KH cao cấp tốt;
- Kỹ năng đàm phán thương lương, bán hàng và giải quyết vấn đề tốt;
- Có kỹ năng quan hệ và giao tiếp tốt.
- Khả năng chịu được áp lực công việc
- Có tác phong chuyên nghiệp luôn tuân thủ trung thực và minh bạch, đảm bảo sự tin tưởng từ phía lãnh đạo và khách hàng
Hình thức
Quyền Lợi
Chính sách lương thưởng:
- Lương cố định theo chức danh và lương hiệu suất kinh doanh không giới hạn
- Thưởng kinh doanh hàng Quý, Năm và giải thưởng theo các chương trình thi đua thường nhật
Chương trình đào tạo: Đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu và huấn luyện kỹ năng cao cấp bằng nhiều hình thức tiên tiến, linh hoạt: E-Learning, Coaching, Workshop, Brainstorming ...
Chế độ phúc lợi khác:
- Nghỉ phép năm từ 13 - 15 ngày
- Gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho người lao động
- Chính sách hỗ trợ tài chính ưu đãi đặc biệt dành cho nhân viên
- Hoạt động gắn kết, giải phóng và tái tạo năng lượng, xây dựng thương hiệu, phát triển network cá nhân: Teambuilding, Du lịch, Hội thao, Ngày hội truyền thống, Hoạt động cộng đồng ...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.