Mô Tả Công Việc
- Dựa trên data, danh sách khách hàng hiện hữu của ngân hàng, thực hiện các cuộc gọi để thuyết phục khách hàng tham dự sự kiện hội thảo; đặt lịch hẹn chăm sóc tư vấn tại địa điểm hẹn của khách hàng
- Đảm bảo thực hiện đầy đủ số lượng cuộc gọi/kết nối/hẹn/gặp khách hàng theo chỉ tiêu được phân bổ ngày/tuần/tháng.
- Đảm bảo chất lượng cuộc gọi theo tiêu chuẩn của ĐVKD, Ngân Hàng
- Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin và nhập báo cáo định kỳ.
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng nằm trong danh mục data được phân bổ
- Đảm bảo tuân thủ các quy định về nội quy lao động, chất lượng công việc, chất lượng dịch vụ khách hàng của TPBank
- Các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo/Cấp quản lý
Địa điểm làm việc:
- Địa điểm: Trung Tâm Kinh Doanh Bảo Hiểm TPbank - HCM
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính của Ngân hàng
Khi bạn đăng ký làm vị trí này của kênh Kinh Doanh Liên Kết Với Ngân Hàng, Sun Life Việt Nam và bên thứ ba được ủy quyền sẽ xử lý dữ liệu cá nhân được bạn cung cấp trong hồ sơ đăng ký và các tài liệu có liên quan trước, trong và sau quá trình tuyển dụng để phục vụ hoạt động tuyển dụng, kiểm tra lý lịch, nghiên cứu, quản lý, hoặc các mục đích hợp pháp có liên quan đến hoạt động đại lý bảo hiểm; hoặc cung cấp cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc theo yêu cầu của pháp luật. Các dữ liệu cá nhân này có thể là dữ liệu cá nhân cơ bản hoặc dữ liệu cá nhân nhạy cảm. Sun Life Việt Nam và bên thứ ba được ủy quyền sẽ xử lý, bao gồm thu thập, ghi nhận, phân tích, chia sẻ, lưu trữ, chuyển dữ liệu cá nhân ra nước ngoài hoặc các hành động khác có liên quan. Việc xử lý dữ liệu cá nhân sẽ chấm dứt khi có cơ sở hợp lý để tin rằng dữ liệu cá nhân không còn cần thiết để sử dụng cho mục đích xử lý dữ liệu nêu trên. Bạn có quyền và nghĩa vụ liên quan đến bảo vệ dữ liệu cá nhân theo quy định của pháp luật. Nếu bạn có thắc mắc, vui lòng liên hệ Sun Life Việt Nam tại địa chỉ: sunlife.com.VN
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm.
- Ưu tiên ngành bảo hiểm nhân thọ hoặc tối thiểu 1 năm kinh nghiệm bán hàng thuộc Kênh Bancassurance, Kênh Agency Full Time, với kết quả tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn và chuyên nghiệp.
- Có kỹ năng chăm sóc Dịch vụ Khách hàng tốt.
- Có tinh thần đồng đội, kỹ năng xây dựng mối quan hệ và lắng nghe.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập cố định hàng tháng (12tr- 18tr/ tháng) và thu nhập theo doanh số bán hàng hấp dẫn. --> thu nhập trong tháng từ 15tr -30tr trở lên
- Thưởng hoa hồng tháng/quý/năm hấp dẫn theo doanh số.
- Phát triển nghề nghiệp và năng lực bản thân lên các vị trí quản lý.
- Vinh danh, khen thưởng và Du lịch trong/ ngoài nước (khi đạt các điều kiện yêu cầu).
- Được tham gia đào tạo lớp kỹ năng online và offline chuyên nghiệp của công ty.
- Được quản lí có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đào tạo, hướng dẫn trong thời gian đầu hòa nhập với công việc, môi trường mới…
Mức lương
Từ 15 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.