Mô Tả Công Việc
-Tiếp cận các trường thuộc khu vực được phân công để giới thiệu sản phẩm.Tạo dựng và mở rộng mối quan hệ với khách hàng trong khu vực quản lý.
- Chịu trách nhiệm thực hiện và theo dõi các thủ tục làm hợp đồng với khách hàng và các đối tác.
- Phối hợp với Phòng Đào tạo và quản lý Giáo viên để lựa chọn giáo viên, sắp xếp thời gian học cũng như chương trình học phù hợp với yêu cầu của khách hàng, phục vụ quá trình chốt sale.
- Thực hiện chăm sóc KH sau bán; Phối hợp với các bộ phận Đào tạo, bộ phận Quản lý giáo viên để xử lý vấn đề của khách hàng về chất lượng và dịch vụ. Phối hợp với các BP tham gia các chương trình MKT, hội thảo..
- Tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ và phát triển các dự án liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của Công ty
- Xây dựng và duy trì quan hệ với các đối tác trong nghành Giáo dục
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Đã có kinh nghiệm 1 năm làm kinh doanh/thị trường/Tư vấn/CSKH tại các trung tâm ngoại ngữ/du học... hoặc trong cách ngành liên quan giáo dục.
- Chủ động, có tư duy logic, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt.
- Làm việc trách nhiệm, tự chủ, cầu tiến.
- Tiếng Anh giao tiếp là 1 lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương tăng hằng năm và cơ chế tính lương rõ ràng, công khai, minh bạch.
- Có cơ hội thăng tiến vị trí team Leader trong vòng 6 tháng
- Môi trường làm việc năng động, phúc lợi đầy đủ, quan tâm lắng nghe nhân viên.
- Lương Tháng 13, Được hưởng 12 ngày phép năm và phép thâm niên.
- Cơ hội làm việc với các đối tác uy tín trong ngành Giáo dục.
- Được tiếp xúc, làm việc với giáo viên nước ngoài nhiều chuyên môn kinh nghiệm.
- Du lịch & tham gia các hoạt động Teambuilding gắn kết
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
- Các khoản Thưởng lễ tết, thưởng nóng, thưởng sáng kiến, thưởng thâm niên,du lịch hàng năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.