Mô Tả Công Việc
2. Thực hiện dịch vụ vệ sinh phòng, dịch vụ turn-down cho khách hàng đảm bảo đồng bộ và đạt tiêu chuẩn của khu nghỉ dưỡng.
3. Luôn duy trì các khu vực dịch vụ sạch sẽ, đạt tiêu chuẩn vệ sinh phù hợp với tiêu chuẩn của khách sạn.
4. Hàng ngày thực hiện việc vận chuyển đồ vải, dụng cụ phòng lên kho nhân viên buồng trên các tầng được phân công.
5. Vận chuyển nệm, mền gối, drap giường đến các phòng.
6. Vận chuyển extra bed (giường phụ), nôi đến phòng khách theo yêu cầu.
7. Thu gom, vận chuyển đồ vải bẩn từ kho nhân viên buồng đến bộ phận giặt là.
8. Thu nhận và vận chuyển đồ vải sạch từ bộ phận giặt là đến khu phục vụ.
9. Thường xuyên cập nhật, ghi chép số lượng đồ uống – thức ăn nhẹ trong kho được giao quản lý, báo cáo bộ phận cung cấp để đảm bảo cung cấp số lượng cần thiết cung cấp cho mini bar của các phòng.
10. Chú ý đến hạn sử dụng của sản phẩm, sắp xếp kho một cách hợp lý để đảm bảo sản phẩm cũ dùng trước, sản phẩm mới dùng sau.
11. Phân loại những sản phẩm đã quá hạn sử dụng.
12. Kịp thời ghi nhận việc mất mát sản phẩm trong kho và báo cáo cấp trên xử lý.
Hình thức
Quyền Lợi
2. Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH và các phúc lợi khác
3. Thưởng lễ & Tết, lương tháng 13 ++, thưởng service charge
4. Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu ngành Hospitality
5. Các phúc lợi khác: sinh nhật, teambuilding,
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.