Mô Tả Công Việc
2. Tiếp nhận thông tin của các bộ phận khác đến các bộ phận mình, theo dõi xử lý thông tin.
3. Nhận thông tin từ bộ phận khác chuyển tới nhân viên liên quan của bộ phận mình, nhắc nhở họ hoàn thành đúng giờ, đảm bảo việc phục vụ khách được tốt nhất.
4. Thông báo những thông tin của bộ phận mình tới bộ phận lễ tân để có những biện pháp xử lý tình huống nhanh và tốt nhất phục vụ khách hàng.
5. Lập sổ sách theo dõi số lượng những mặt hàng cung cấp cho khách mượn từ Bộ phận Buồng phòng. Phối hợp cùng các bộ phận khác có liên quan trong việc cung cấp đồ cho khách mượn khi khách có nhu cầu.
6. Báo cáo các bộ phận có liên quan khi nhận được thông tin từ Nhân viên Buồng phòng về các thiết bị bị hỏng hóc, thiếu/mất đồ dùng trong phòng. Gửi yêu cầu sửa chữa tới Bộ phận Kỹ thuật.
7. Kiểm soát và bàn giao chìa khóa với nhân viên buồng phòng, chìa khóa kho, chìa khóa các khu vực thuộc Bộ phận Buồng phòng chịu trách nhiệm quản lý.
8. Ghi chép và lưu giữ danh sách các đồ thất lạc, gửi thông tin đến lễ tân. Lập báo cáo hàng tháng tới PBP, TBP về danh sách hàng.
9. Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
10. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực buồng phòng khác sạn, có kiến thức căn bản về buồng phòng khách sạn
- Có kỹ năng sử dụng tin học văn phòng
Hình thức
Quyền Lợi
2. Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH và các phúc lợi khác
3. Thưởng lễ & Tết, lương tháng 13 ++
4. Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu ngành Hospitality
5. Các phúc lợi khác: sinh nhật, teambuilding,
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.