Mô Tả Công Việc
RESPONSIBILITIES/ TRÁCH NHIỆM:
- Assist with heavy packages, coats, suitcase, etc. being alert to give assistance courteously and quickly, before having to be asked. / Hỗ trợ những kiện hàng có trong tải lớn, áo khoác, vali… Luôn luôn để ý đến nhu cầu của khách hàng để đáp ứng kịp thời với thái độ thân thiện nhất ngay cả khi khách hàng chưa đưa ra yêu cầu.
- Maintain a willingness to please attitude and give undivided attention to any approaching guest. / Luôn giữ thái độ sẵn sàng để làm hài lòng khách hàng và dành trọn vẹn sự quan tâm đến khách hàng mình đang tiếp cận mà không bị sao nhãng.
- Adhere to guest checking in and checking out procedures pertaining to baggage handling. / Tuân thủ nguyên tắc xử lý hành lý của khách hàng phù hợp với quy trình nhận phòng và trả phòng.
- Welcome guests at the main entrance, offering the greeting appropriate to the time of day taking particular note of repeat guests and Wyndham Reward members. / Chào đón khách ngay từ lúc ở cửa ra vào, mở lời chào khách phù hợp với thời gian và để ý những khách hàng là khách quay lại và khách thành viên của khách sạn.
- Assist arriving and departing guests by opening and closing car and taxi doors. / Hỗ trợ mở cửa và đóng cửa xe khi khách đến vs rời đi khỏi khách sạn.
- Guide the guest to the Front Desk and wait behind the guest during the check-in. Keep eyes on the Guest Service Agent who provides the signal for you to step forward and receive the room and rooming booklet from the Guest Service Agent. Without delay, escort the guests accordingly. / Hướng dẫn khách đến Quầy Lễ tân làm thủ tục nhận phòng và chờ khách và giữ khoảng cách thoải mái với khách ở phía sau. Để ý khi Nhân viên lễ tân ra tín hiệu để Nhân viên hỗ trợ hành lý bước đến và nhận thông tin số phòng của khách và ngay sau đó hộ tống khách lên phòng.
- Be familiar with the layout of the hotel and memorize the preferred route for escorting guests. / Làm quen với cách bố trí của khách sạn và ghi nhớ tuyến đường ưu tiên để hộ tống khách.
- Room the guest in accordance with hotel standards. / Hộ tống khách lên phòng theo tiêu chuẩn khách sạn.
- Be familiar with the lift workings and emergency stairs. / Làm quen với hoạt động của thang máy và thang thoát hiểm.
- Provide information to guests about the hotel facilities and services. / Cung cấp thông tin cho khách về các tiện nghi và dịch vụ của khách sạn.
- Provide guest services and guidance. / Cung cấp các dịch vụ và hướng dẫn khách.
- Learn and utilize names of guests, especially repeat and long staying guests and routinely greet guests as they pass through the lobby, remaining alert to situations where he can be of assistance to guests. / Tìm hiểu và sử dụng tên của khách, đặc biệt là những khách lưu trú dài ngày và lặp lại và thường xuyên chào khách khi họ đi qua sảnh, luôn cảnh giác với những tình huống có thể hỗ trợ khách.
- Keep the lobby clean and tidy, informing the Concierge Supervisor or Bell Captain if it needs major cleaning. / Giữ cho tiền sảnh sạch sẽ và gọn gàng, thông báo cho Người giám sát Concierge hoặc Đội trưởng Bell nếu nó cần làm sạch lớn.
- Maintain a well-groomed hair style and wear clean, shiny well-polished shoes and a neat uniform while on duty. / Giữ kiểu tóc chải chuốt, đi giày sạch, bóng, đồng phục chỉnh tề trong khi làm nhiệm vụ.
- Help other employees in department, replacing them temporarily when necessary. / Giúp đỡ các nhân viên khác trong bộ phận, thay thế họ tạm thời khi cần thiết.
- Keep the baggage room clean and in order before going off duty on each shift. / Giữ Kho hành lý sạch sẽ và ngăn nắp trước khi tan ca mỗi ca làm việc
- Upon arrival of newspaper, prepare them and deliver them to guest rooms as assigned by the Bell Captain. / Khi nhận được báo, hãy chuẩn bị và chuyển đến phòng khách theo sự chỉ định của Tổ trưởng Tổ dịch vụ Hành lý.
- Use the Duty Log to document matters of importance. / Sử dụng Nhật ký nhiệm vụ để ghi lại các vấn đề quan trọng.
- Operate Communicates equipment (Walkie talkie). / Vận hành các thiết bị Giao tiếp (bộ đàm).
- Arrange transportation and coordinate luggage. / Sắp xếp phương tiện vận chuyển và hỗ trợ hành lý cho khách.
- Manage the key system securely. / Quản lý hệ thống khóa an toàn.
Yêu Cầu Công Việc
- Problem solving and organizational abilities. / Khả năng giải quyết vấn đề và kỹ năng tổ chức.
- Fluent in English. / Sử dụng thành thạo tiếng Anh.
EDUCATION / CERTIFICATES / EXPERIENCE: YÊU CẦU BẰNG CẤP/ KINH NGHIỆM
- High School or Vocational Certification in Hotel Management, Business Administration or related field. / Chứng chỉ Trung học hoặc Nghề về Quản lý Khách sạn, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
- 01-year experiences in hotel or related discipline, or an equivalent combination of education and experience. / Có 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn hoặc chuyên ngành liên quan hoặc kết hợp trình độ học vấn và kinh nghiệm tương đương.
Hình thức
Quyền Lợi
• Mức đãi ngộ tương xứng với trình độ năng lực, đóng BHXH theo Luật lao động,...
• Bữa ăn theo ca được cung cấp bởi Khách sạn theo giá thực phẩm thô 40,000/xuất có bữa chính và tráng miệng (sữa chua, hoa quả)
• Gửi xe miễn phí ngay cạnh khách sạn
• Các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn tập đoàn và khách sạn 5 sao
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.