Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm về công tác quản lý và vận hành trung tâm.
- Phân công công việc, hướng dẫn và giám sát thực hiện công việc đối với các bộ phận trong trung tâm
- Xử lý trực tiếp các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng sử dụng dịch vụ tại trung tâm.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban trong công ty để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên. Độ tuổi từ 34 tuổi trở lên
- Có kinh nghiệm quản lý và dịch vụ khách hàng từ 5- 10 năm trở lên.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng:
+ Giám sát và bao quát các hoạt động trung tâm
- Phân tích và đánh giá kịp thời những việc cần làm.
- Truyền đạt, thuyết trình, thuyết phục
+ Lập và triển khai thực hiện kế hoạch
+ Quản lí, điều hành, tổ chức
+ Có khả năng chịu được áp lực cao, xử lí tình huống linh hoạt
Hình thức
Quyền Lợi
* Quyền lợi ứng viên:
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết
- Chế độ ngày phép
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị
- Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển bản thân
- Được sử dụng các dịch vụ trong hệ sinh thái ý dược của Công ty Eco, Bệnh viện Tâm Anh, Hệ thống VNVC, Hệ thống Nutrihome
Mức lương
Từ 25 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.