Mô Tả Công Việc
Giám sát nhà hàng có trách nhiệm phân công, phân nhiệm, bố trí việc làm cho nhân viên, giám sát quá trình làm việc hàng ngày của nhân sự thuộc bộ phận quản lý của mình.
Bao quát toàn bộ khách hàng, dịch vụ trong ca làm việc của mình
Chăm sóc, phục vụ khách hàng , thực hiện đào tạo về quy trình phục vụ khách.
Tìm hiểu yêu cầu và tiêu chuẩn đặt ăn hằng ngày của khách để tổ chức nhân viên thực hiện tốt nhiệm vụ.
Tư vấn và dự trù việc mua sắm tài sản nhà hàng; quản lý việc sử dụng các hàng hoá và vật tư, tránh thất thoát cho đơn vị. Kiểm kê, bổ sung trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong nhà hàng.
Liên hệ chặt chẽ với nhà bếp, quầy Bar để phối hợp đem đến thực phẩm, dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.
Thường xuyên phản ánh, trao đổi thông tin giữa các bộ phận với nhau và rút kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Thực hiện các công việc khác khi được phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đắng
- Am hiểu và có kinh nghiệm làm quản lý, giám sát tại môi trường Nhà hàng
- Năng lực tổ chức công việc , giao tiếp tốt.
- Thành thạo Tiếng Anh.
Hình thức
Quyền Lợi
Thưởng theo doanh thu hàng tháng, thưởng lễ tết, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỷ...
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp, tăng lương hàng năm
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.