Mô Tả Công Việc
+ Xây dựng và tổ chức thực hiện các kế hoạch hành động của bộ phận;
+ Chịu trách nhiệm trong việc đón tiếp và hướng dẫn thông tin cho khách đến nhận phòng (check-in), trả phòng (check-out);
+ Hướng dẫn đào tạo nhân viên mình trong quá trình làm việc để đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn và quy trình được tuân thủ;
+ Quản lý, sắp xếp nhân sự theo tình hình hoạt động của khách sạn. Chủ động điều động nhân sự một cách hiệu quả trong bộ phận mình.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng phần mầm SAP, OPERA
Hình thức
Quyền Lợi
Được ký hợp đồng lao động có thời hạn
• Tháng lương thứ 13: Được hưởng theo chính sách của Công ty.
• Thưởng: theo chính sách Khen thưởng của Công ty.
• Ăn ca: được hưởng chế độ theo chính sách của Công ty.
• Chế độ đi công tác: theo chính sách của Công ty
• Nghỉ phép: 12 ngày/năm. Cứ sau mỗi 05 năm làm việc số ngày phép được tăng theo qui định của pháp luật.
• Đào tạo: Công ty sẽ cung cấp các khóa đào tạo tùy theo yêu cầu công việc.
Các chế độ khác sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.