Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ TBP lập kế hoạch, tổ chức công việc ở khu vực phòng của bộ phận.
- Hỗ trợ TBP điều hành công việc trong bộ phận.
- Chịu trách nhiệm chung:
- Tổ chức họp ngắn mỗi ngày, nhắc nhở và thông báo những thông tin mới của bộ phận, công ty
- Đảm bảo tất cả nhân viên đi làm đúng giờ, trang phục đúng quy định.
- Đảm trách công việc an toàn và đào tạọ nhân viên.
- Phối hợp kiểm kê tài sản.
- Đảm bảo cấp dưới hiểu biết những dịch vụ trong khách sạn
- Giám sát những công việc đã giao cho nhân viên để đảm bảo tối đa sự hài lòng của khách.
- Kiểm tra và điều phối mọi hoạt động của bộ phận để phù hợp với hoạt động kinh doanh của khu nghỉ mát
- Chịu trách nhiệm về tài sản bị hư hoặc mất.
- Kiểm tra chất lượng phòng hàng ngày, đảm bảo phòng luôn đạt chất lượng phục vụ khách
Yêu Cầu Công Việc
- Địa điểm làm việc: TTC Hotel Michelia, số 4 Pasteur, Xương Huân, Nha Trang, Khánh Hòa
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Hình thức
Quyền Lợi
- Đóng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo qui định của pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...)
- Chế độ tăng lương hàng năm.
- Lương tháng 13 theo qui định của công ty
- Có phí phục vụ hàng tháng
- Được hỗ trợ chế độ dành cho cấp Quản lý - Điều hành
- Được nghỉ bù, nghỉ phép và các ngày lễ theo chế độ của công ty.
Những chế độ khác sẽ được trao đổi cụ thể khi PV.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.