Mô Tả Công Việc
- Giải đáp thắc mắc liên quan đến Tòa nhà cho khách hàng;
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ của khách hàng và các phòng ban khác trong Công ty gửi Phòng QTTN và chuyển công văn, giấy tờ đến phòng ban liên quan;
- Trực điện thoại lễ tân: trực tiêp tiếp nhận và trả lời điện thoại;
- Ghi sổ các thông tin khách đến liên hệ, và nhà thầu thi công trong Tòa nhà. Quản lý và chịu trách nhiệm với giấy tờ cá nhân thu của khách hàng;
- Chuyển tiếp yêu cầu về hệ thống âm thanh sảnh, bật tắt các thiết bị điện theo yêu cầu của khách hàng sang bộ phận liên quan;
- Tiếp nhận, giải quyết hoặc yêu cầu các bộ phận liên quan ngay tại sảnh trực;
- Hỗ trợ các bộ phận khác thực hiện đúng quy trình làm việc và hoàn thành nhiệm vụ được giao;
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
• Số lượng cần tuyển: 01 người
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Lễ tân, Ngoại giao, Du lịch, Dịch vụ, Khách sạn... hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
• Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Lễ tân tại các Tòa nhà Văn phòng/ Khách sạn lớn/ Trung tâm thương mại...
• Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng;
• Tiếng Anh giao tiếp cơ bản;
• Giao tiếp tốt, hoạt ngôn, không nói ngọng/ nói tiếng địa phương;
• Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, có tính kỷ luật cao;
• Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt;
• Có tính trung thực, tính cẩn thận, tỉ mỉ, sạch sẽ;
•Có tính trung thực, tính cẩn thận, tỉ mỉ, sạch sẽ;
Thời gian làm việc: Từ 8h00'-17h00' (Giờ Hành chính) từ Thứ Hai đến Thứ Bảy (Nghỉ Chủ nhật hàng tuần).
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp;
- Cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân;
- Được ký HĐLĐ chính thức sau thời gian thử việc, tham gia BHXH và hưởng các chế độ khác theo quy định của pháp luật;
- Được tham gia các hoạt động Team building hàng năm với Công ty;
• Được hưởng chế độ Lương thưởng hấp dẫn theo quy định của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.