Mô Tả Công Việc
1. Tư vấn dịch vụ đảm bảo theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đã ban hành mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng và đảm bảo doanh thu của bộ phận;
- Tiếp nhận chỉ tiêu hàng tháng từ Trưởng bộ phận;
- Ghi nhận thông tin và quản lý dữ liệu liên quan đến khách hàng trên báo cáo và PM;
- Tư vấn các dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng phù hợp với chi phí và nhu cầu của khách hàng;
- Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục để sử dụng dịch vụ;
- Trực điện thoại tại khu vực lễ tân;
- Xác nhận lịch tư vấn và sử dụng dịch vụ cho ngày
làm việc tiếp theo;
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng theo lịch hẹn và khách hàng tiềm năng đặc biệt theo chương trình marketing hàng tháng;
- Cập nhật chương trình khuyến mãi và dịch vụ/công nghệ mới và chính sách ưu đãi để tư vấn cho khách hàng;
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng;
2. Phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai
1. Tư vấn dịch vụ đảm bảo theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đã ban hành mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng và đảm bảo doanh thu của bộ phận;
- Tiếp nhận chỉ tiêu hàng tháng từ Trưởng bộ phận;
- Ghi nhận thông tin và quản lý dữ liệu liên quan đến khách hàng trên báo cáo và PM;
- Tư vấn các dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng phù hợp với chi phí và nhu cầu của khách hàng;
- Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục để sử dụng dịch vụ;
- Trực điện thoại tại khu vực lễ tân;
- Xác nhận lịch tư vấn và sử dụng dịch vụ cho ngày
làm việc tiếp theo;
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng theo lịch hẹn và khách hàng tiềm năng đặc biệt theo chương trình marketing hàng tháng;
- Cập nhật chương trình khuyến mãi và dịch vụ/công nghệ mới và chính sách ưu đãi để tư vấn cho khách hàng;
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng;
2. Phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai nhằm đạt mục tiêu của bộ phận;
- Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện chuyên môn/kỹ năng nhằm nâng cao chuyên môn, đáp ứng sự hài lòng của Khách hàng một cách toàn diện;
- Báo cáo tình hình hoạt động và các thông tin có liên quan cho Trưởng bộ phận;
- Phối hợp giải quyết khiếu nại và chăm sóc Khách hàng
- Ghi nhận các thông tin phản hồi của khách về chất lượng phục vụ và chất lượng dịch vụ cung cấp;
- Giải đáp và Tiếp nhận khiếu nại/góp ý của khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ đạt tiêu chuẩn đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Báo cáo kịp thời cho Trưởng bộ phận các trường hợp đặc biệt;
- Tiếp nhận phản hồi của Khách hàng nội bộ (bộ phận/phòng ban trong công ty) và xử lý nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận;
- Phối hợp cùng Bác sĩ, các phòng dịch vụ & phòng ban khác có liên quan để CSKH Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ;
3. Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, vật tư tiêu hao trong bộ phận - Bảo quản của máy móc thiết bị, đề xuất bảo trì/sửa chữa, bổ sung/thay thế kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả khai thác trang thiết bị;
4. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Cấp quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Tin học văn phòng.
- Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp
- ≥ 1 năm làm việc ở vị trí tư vấn tại thẩm mỹ, spa
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng tư vấn chuyên môn
- Giao tiếp, đàm phán thuyết phục
Hình thức
Quyền Lợi
Phụ cấp cơm trưa
- Theo hiệu quả công việc;
- Thu nhập theo Quy chế tiền lương và thu nhập Tập đoàn;
- Mức lương theo thỏa thuận.
- Phụ cấp cơm trưa và thưởng hiệu quả công việc hàng tháng theo quy định của Công ty.
- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ lớn trong năm.
- Đi du lịch trong và ngoài ngước mỗi năm 1 lần, team building...
- Thường xuyên tham gia các hoạt động, phong trào văn nghệ, thể thao...
- Thưởng lễ tết, hiếu hỉ, đau ốm, sinh nhật...
- Khám sức khỏe định kì hằng năm.
- BHXH, BHYT, BHTN theo luật BHXH, đầy đủ các chế độ theo luật lao động và qui định của Công ty.
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn, dịch vụ y tế, dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Có cơ hội phát triển và thăng tiến trong hệ thống tổ chức.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.