Mô Tả Công Việc
Co.opmart tuyển nhân viên bán hàng thời vụ tết toàn khu vực TP. HCM, công việc cụ thể:
- Thực hiện tốt việc chăm sóc và phục vụ khách hàng.
- Luôn cập nhật thông tin về hàng hóa, chương trình khuyến mãi tại siêu thị và giải thích cho khách hàng.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra chất lượng, hạn sử dụng hàng hóa và trưng bày hàng hóa lên quầy kệ.
- Lịch sự, tôn trọng và tự tin khi tiếp xúc khách hàng, biết chủ động nắm bắt các yêu cầu của khách hàng.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng. Lắng nghe ý kiến khách hàng và phản ánh kịp thời cho quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc của nhân viên bán hàng thời vụ tết:
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp tốt.
Ca làm của nhân viên bán hàng Co.opmart:
- Ca 1: Từ 05h30-13h30.
- Ca 2: Từ 14h00-22h00.
Tùy theo cửa hàng mà thời gian bắt đầu công việc khác nhau.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận.
- Thưởng tết theo chuyên cần.
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau tết.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.