Mô Tả Công Việc
• Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong thời gian khách lưu trú
• Giới thiệu và tư vấn các dịch vụ khác tại khách sạn tới khách hàng: tour, vé máy bay…
• Tiếp nhận phản hồi và khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng, xin ý kiến đánh giá của khách hàng
• Giữ liên lạc và chăm sóc khách hàng sau khi khách kết thúc thời gian lưu trú
Yêu Cầu Công Việc
1. Nhạy bén, linh hoạt, có kỹ năng quản lý, sắp xếp và tổ chức công việc
2. Chịu được áp lực cao trong công việc
3. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành Du lịch-Khách sạn
5. Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết
6. Kỹ năng vi tính tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương Cơ bản + Phụ cấp ăn ca ( 30.000/ca) + Service Charge + Hoa hồng
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: BHXH, nghỉ 1 ngày/tuần; thưởng Lễ /Tết,..
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.