Mô Tả Công Việc
- Nhóm công việc kỹ năng chính trong ca trực:
• Phối hợp và giám sát làm việc hiệu quả trong nhóm/ ca trực;
• Kỹ năng bán phòng, quảng bá và bán các sản phẩm dịch vụ của Công ty;
• Kỹ năng vận hành hệ thống đặt phòng, sản phẩm dịch vụ trực tuyến;
• Cung cấp dịch vụ hỗ trợ thông tin và hành lý;
- Cung cấp và phát triển các mối quan hệ khách hàng:
• Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng hiệu quả;
• Cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng và hiệu quả theo tiêu chuẩn của Công ty;
• Lên kế hoạch đảm bảo cung cấp dịch vụ khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Công ty;
• Lập kế hoạch nhằm đạt mục tiêu chăm sóc và duy trì khách hàng VIP và khách hàng tiềm năng;
• Lên kế hoạch đón tiếp các đoàn khách lớn, tiệc, hội nghị cũng như các hoạt động khác trong Công ty;
• Lịch trình chi tiết các hoạt động chăm sóc khách hàng;
• Cộng tác với bộ phận Kinh doanh bán hàng, và các dịch vụ tiệc, hội nghị, dịch vụ giải trí nhằm thỏa mãn các yêu cầu của khách VIP và khách hàng tiềm năng;
• Chào đón khách hàng với thái độ thân thiện, mến khách, duy trì việc dùng tên khách trong tất cả các cơ hội giao tiếp với khách hàng;
• Đảm bảo cung cấp dịch vụ đăng ký và nhận phòng, các sản phẩm dịch vụ chuyên nghiệp và hiệu quả theo tiêu chuẩn của Công ty;
• Kỹ năng tiếp nhận và xử lý phàn nàn thông thường chuyên nghiệp và hiệu quả. Báo cáo các phàn nàn của khách lên Giám sát/ Quản lý Ca trực/ Phó/ Trưởng bộ phận để có phương án giải quyết tốt nhất;
• Đảm bảo bí mật về thông tin riêng tư của khách hàng.
CHI TIẾT TRAO ĐỔI KHI PHỎNG VẤN
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ, Kinh nghiệm
• Tốt nghiệp Cao đẳng, Trung cấp chuyên ngành liên quan đến Lễ tân/Quản lý Khách sạn và Du lịch trở lên.
2. Kiến thức, Chuyên môn
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn cùng đẳng cấp.
3. Kỹ năng
• Thành thạo các kỹ năng chuyên môn nghề và có sự hiểu biết về Lễ tân và các công việc trong Khách sạn;
• Kỹ năng làm việc nhóm;
• Kỹ năng xử lý tình huống phức tạp, giải quyết phàn nàn chuyên nghiệp, hiệu quả;
• Kỹ năng giám sát và quản lý thời gian hiệu quả.
4. Tính cách, Phẩm chất
• Luôn dẫn đầu trong các công việc, là tấm gương và hình mẫu cho các nhân viên trong Tổ học hỏi và làm theo;
• Luôn có ý thức giữ gìn kỷ luật ở mức cao nhất, luôn tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp.
5. Yêu cầu khác
• Giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Việt và một ngoại ngữ khác là một lợi thế;
• Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng và hệ thống phần mềm quản lý khách sạn (SMILE-FO);
• Hiểu biết về văn hóa, kinh tế, chính trị và lĩnh vực dịch vụ Du lịch - Khách sạn.
Hình thức
Quyền Lợi
1. Chế độ BHXH, Phúc lợi:
- Lương khởi điểm theo thỏa thuận phù hợp với năng lực: Lương cứng + Service Charge + Thưởng
- Chế độ BHXH, Phúc lợi đầy đủ theo quy định Công ty đươc phê duyệt bởi Sở lao động TBXH
- Nhà ở: Công ty cung cấp nhà ở cho cán bộ nhân viên có khoảng cách di chuyển từ 40km trở lên
2. Đào tạo, Phát triển
- Được học hỏi, trau dồi thêm về cơ cấu tổ chức vận hành bộ phận Kỹ thuật tại Khu đô thị nghỉ dưỡng 4 sao
- Được đào tạo về khả năng tư duy và quản trị công việc
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn/ngoại ngữ/kỹ năng cá nhân
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.