Mô Tả Công Việc
- Tư vấn, giới thiệu chương trình khuyến mại và chăm sóc khách hàng dựa trên Data khách hàng có sẵn.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Thông qua các nền tàng như Zalo, OA...tiếp cận, duy trì và chăm sóc Data khách hàng hiện tại.
- Tìm kiếm tài để gia tăng giá trị quà tặng của khách hàng trong các chương trình CSKH.
- Tham gia các sự kiện/activation của công ty tổ chức.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt.
- Không nói ngọng, giọng nói dễ nghe.
- Sử dụng tin học văn phòng thành thạo, biết tính toán và báo cáo.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng.
- Có laptop cá nhân để phục vụ công việc
- Địa điểm làm việc: CTT4-02 KDT Kiến Hưng Luxury, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập từ 8-15tr/tháng : Lương cứng từ 5 triệu + Phụ cấp ăn trưa + % doanh thu
- Được đóng BHXH ngay sau khi ký hợp đồng chính thức.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát, ngày lễ....
- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết
- Cung cấp thiết bị khi làm việc (máy tính, điện thoại,...)
- Đồ uống và liên hoan vào các ngày cố định mỗi tháng.
- Làm việc trong môi trường trẻ, chuyên nghiệp và thân thiện.
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.