Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng: Sinh nhật, lễ tết, đám tiệc, hội nghị khách hàng….
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Đánh giá kết quả thực hiện và đề xuất giải pháp CSKH phù hợp
- Online thường xuyên để trả lời thắc mắc của khách hàng kịp thời.
- Sử dụng tốt các công cụ, mạng xã hội, chính tả tốt
Yêu Cầu Công Việc
- Trung thực, nhanh nhẹn, khỏe mạnh, lễ phép và chịu khó.
- Tuổi từ 20 - 27
- Không có kinh nghiệm được đào tạo miễn phí
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 20 - 27
- Không có kinh nghiệm được đào tạo miễn phí
- Làm theo ca từ 14h-21h
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương 5 triệu/ tháng + thưởng nếu làm tốt. Bao ăn bữa tối tại công ty
- Các phúc lợi khác theo quy định của công ty
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.