Mô Tả Công Việc
- Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm, dịch vụ, các chương trình truyền thông, các chương trình khuyến mãi theo định hướng của công ty.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi chiến lược quảng cáo của các sản phẩm trên các kênh Online như: Facebook, Zalo, TikTok, Instagram, Google, LinkedIn,...
- Thực hiện việc đổi mới, phát triển các nền tảng, chiến dịch về Marketing cho hoạt động kinh doanh.
- Triển khai các chiến dịch về sản phẩm hoặc thương hiệu thông qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Social Media, Mobile Marketing, Online Advertising, Email Marketing, SMS Marketing, Affiliate Marketing,…).
- Lập chi phí ngân sách, đánh giá hiệu quả từng dự án thực hiện.
- Nắm rõ các quy định kỹ thuật của từng kênh Digital để tối ưu hóa hình ảnh, nội dung và chất lượng quảng cáo.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kỹ năng viết bài chuẩn SEO, các bài quảng cáo, bài PR, bài review về sản phẩm, dịch vụ cũng như biết cách chia sẻ các nội dung hữu ích lên các group, fanpage, website,.... có thể tạo ra các chiến lược Digital Marketing hiệu quả.
- Kiến thức về đồ họa để thiết kế hình ảnh quảng cáo và dùng các mã nguồn mở, tự tạo nội dung cho website để quảng bá sản phẩm hiệu quả.
- Có kiến thức chuyên ngành: đồ họa, công nghệ thông tin,...
- Có kiến thức về Marketing và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này.
- Am hiểu về SEO, content, PPC, Google AdWords, InDesign,...
- Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số hoặc đã từng “thực chiến” trên nền tảng kỹ thuật số,...
- Sáng tạo, linh hoạt, kỹ năng giao tiếp tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập cơ bản từ 12-17 triệu
- Thưởng chiến dịch, dự án hoàn thành đúng tiến độ, thưởng sáng tạo nội dung ứng dụng hiệu quả cao.
- Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Lương tháng thứ 13, nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định lâu dài, nhiều cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Từ 12 đến 17 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.