Mô Tả Công Việc
- Phối hợp và trực tiếp quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động hành chính của Văn phòng Tập đoàn và quản lý gián tiếp công tác hành chính các chi nhánh
- Quản lý chi tiêu, định phí văn phòng. Thực hiện báo cáo chi phí có liên quan khi có yêu cầu
- Thực hiện và tổ chức các việc liên quan đến đối nội, đối ngoại, lễ tân, khánh tiết, hậu cần,...
- Phối hợp và tự chủ hoạch định xây dựng công tác hành chính, môi trường làm việc, phương tiện làm việc.
- Phối hợp và tự chủ xây dựng hệ thống các quy trình, quy định liên quan đến công tác hành chính.
- Phối hợp tổ chức, quản lý và điều hành mọi hoạt động của Bộ phận hành chính.
- Phối hợp xây dựng môi trường làm việc, chăm lo đời sống tinh thần CBNV hoặc tổ chức các sự kiện của Tập đoàn
- Thực hiện một số công việc theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp/ Người được ủy quyền quản lý BPHC hoặc BOD trực tiếp giao nhiệm vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: 5 năm trở lên
- Sử dụng thành thạo máy vi tính.
- Kỹ năng giao tiếp
- Nhanh nhẹn, linh hoạt
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng hấp dẫn: 10 - 12 Triệu (deal theo năng lực ứng viên trong khoảng trên hoặc hơn)
- Thưởng doanh số cao
- Tham gia BHXH, CĐ theo quy định của pháp luật
- Đồng phục cấp miễn phí
- Thưởng các dịp lễ tết
- Lương tháng 13
- Tham gia các sự kiện do công ty tổ chức miễn phí theo quy định
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.