Mô Tả Công Việc
1. Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
- Nhân viên Hành chính nhân sự có trách nhiệm tổng hợp ý kiến và nhu cầu của các phòng ban.
- Lập kế hoạch tuyển dụng để trình lên Trưởng phòng.
- Đăng bài tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ của các ứng viên.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan, chọn ra những ứng viên phù hợp.
- Gửi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động tới những ứng viên đã trúng tuyển.
- Đánh giá kết quả trong báo cáo trình lên trưởng phòng.
- Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của công ty.
2. Tổ chức, thực hiện các kế hoạch đào tạo
- Tổng hợp đề xuất đào tạo từ các bộ phận, trình lên trưởng phòng.
- Lựa chọn và liên hệ với cơ sở đào tạo dựa trên các đề xuất.
- Thực hiện giám sát các chương trình đào tạo, hỗ trợ công tác đào tạo.
3. Điều hành, cập nhật hệ thống lương thưởng, đãi ngộ
- Tổng hợp ngày công; tính lương, thưởng và các đãi ngộ khác cho người lao động, gửi cho phòng kế toán kiểm tra.
- Theo sát và cập nhật hệ thống những thay đổi về lương thưởng của người lao động.
- Hỗ trợ trưởng phòng lên kế hoạch tiền lương hằng năm dưới sự phê duyệt của ban giám đốc.
- Chấp hành đúng quy định về BHYT, BHXH và nhanh chóng hoàn tất các quy trình thủ tục tham gia, hưởng các chế độ đãi ngộ của người lao động.
4. Xây dựng, giám sát, đánh giá hệ thống quản trị
- Tham gia xây dựng để hoàn thiện hệ thống quản trị.
- Kiểm tra, đôn đốc các đơn vị thực hiện hệ thống quản trị theo đúng kế hoạch đề ra.
- Yêu cầu các đơn vị hoàn thiện biểu mẫu và tài liệu nếu cần thiết.
5. Theo dõi, quản lý, cập nhật hồ sơ nhân sự
- Liên tục theo dõi những biến động trong nhân sự.
- Định kỳ kê khai, thống kê và lập báo cáo phân tích sử dụng nhân sự cho trưởng phòng để trình lên ban giám đốc xét duyệt.
- Dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt và chấm dứt hợp đồng lao động.
6. Thực hiện các công việc hành chính
- Chịu trách nhiệm trong việc quản lý công văn đi - đến.
- Giao - nhận hàng hóa cho các đối tác, tập đoàn khi cần
- Order và quản lý văn phòng phẩm
- Quản lý và làm đề nghị thanh toán cho các khoản chi phí cố định (điện, nước, cúng...)
7. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo
- Quản lý tổ bảo vệ và vệ sinh (hỗ trợ, xếp lịch làm việc)
- Phổ biến các quy định và giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan tới người lao động.
- Tạo mối quan hệ tốt đẹp, đoàn kết trong nội bộ.
- Có ý thức bảo vệ tài sản, thiết bị và máy móc, tài liệu được giao phó.
- Không làm lộ thông tin bí mật và các bí quyết công nghệ của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm làm công việc hành chính nhân sự.
- Có kỹ năng lắng nghe, quản lý cảm xúc tốt.
- Kỹ năng đa nhiệm, quản lý và sắp xếp công việc hợp lý.
- Giao tiếp tốt, có khả năng gắn kết, tạo động lực làm việc cho mọi người.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (từ 07:30 đến 16:30)
- Địa điểm làm việc: 294-296-298 Hùng Vương, Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập từ 7 triệu - 10 triệu (tùy kinh nghiệm)
- Lương + thưởng
- Bảo hiểm xã hội, phép năm
- Du lịch hàng năm, thưởng/ quà các dịp Lễ/ Tết
- Được đào tạo định kỳ và có cơ hội thăng tiến...
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.