Mô Tả Công Việc
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặt biệt khi nhận được thông tin của khách hàng
- Các công việc khác được giao
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên
- Kỹ năng
- - Kỹ năng giao tiếp
- - Kỹ năng đàm phán
- - Kỹ năng thuyết phục
- - Kỹ năng vi tính văn phòng
Hình thức
Quyền Lợi
- - Thử việc 100% lương;
- - Ký hợp đồng lao động chính thức;
- - Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
- - 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
- - Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- - Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
- - Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Mức lương
Từ 15 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.