Mô Tả Công Việc
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặt biệt khi nhận được thông tin của khách hàng
- Các công việc khác được giao
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên
Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng thuyết phục
- Kỹ năng vi tính văn phòng
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương tháng 13, thưởng theo thâm niên.
- Ký Hợp đồng Lao động chính thức sau 2 tháng thử việc.
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước.
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Nghỉ 15 ngày phép/năm.
- Các hoạt động teambuilding hàng năm, các khóa đào tạo phát triển
Mức lương
Từ 15 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.