Mô Tả Công Việc
-Theo dõi, kiểm soát toàn bộ tài liệu, biểu mẫu trong công ty.
-Tiếp đoàn đánh giá.
-Phân tích lỗi, biện pháp cải thiện, phòng ngừa sau đánh giá.
-Soạn thảo, cập nhật, cải tiến các quy trình, quy chế có liên quan đến các tiêu chuẩn công ty đang áp dụng.
-Hỗ trợ các phòng ban chỉnh sửa tài liệu của bộ phận mình cho phù hợp với những tiêu chuẩn công ty đang áp dụng.
-Tham gia vào quy trình đánh giá nội bộ và theo dõi quá trình đánh giá nội bộ trong toàn Công ty.
-Hướng dẫn và chuẩn bị tài liệu đánh giá SA 8000, SMETA, 9001:2015, Walmark, Disney, PB, ..
-Kiểm tra, hướng dẫn hồ sơ đánh giá cho các chi nhánh.
CÁC CÔNG VIỆC KHÁC PHÁT SINH KHI ĐÁNH GIÁ, SẾP YÊU CẦU.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn/chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point…)
- Tỉ mỉ, trung thực, có trách nhiệm với công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
- Cơ hội thăng tiến tốt
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT full lương
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.