Mô Tả Công Việc
Công tác lập kế hoạch
- Thực hiện tổng hợp dữ liệu để xây dựng kế hoạch tháng/quý/năm.
- Theo dõi và giám sát tiến độ thực hiện theo kế hoạch
- Tổng hợp, phân tích đánh giá tình hình sản xuất kinh doanh
- Trình kí kế hoạch, nhập lên phần mềm, gửi dữ liệu cho đơn vị, cập nhập phản hồi.
- Điều hành cập nhập kết quả hoàn thành của trung tâm, đơn vị, ngành dọc định kì.
- Công tác báo cáo tuần/tháng/quý/năm
- Công tác rà soát, báo cáo tiến độ
- Lập báo cáo thường xuyên định mức gửi cấp trên & các bộ phận liên quan
- Đôn đốc các đầu mối thực hiện các kết luận, chỉ đạo của BGĐ TT, Trưởng phòng
- Đưa ra cảnh báo kịp thời cho dự án & phương pháp đề xuất để đảm bảo tiến độ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Luật, QTNL.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
- Tin học văn phòng thành thạo.
- Có thể sử dụng các phần mềm quản trị, luật LĐ, Luật BHXH, Thuế TNCN, Tiền lương,... theo quy định của Nhà nước.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức thu nhập : 15.000.000 - 25.000.000TR/tháng + Phụ cấp 880.000/tháng .
- Làm việc tại 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Thời gian làm việc từ T2-T6 + 1 ngày thứ 7/tháng.
- 12 ngày nghỉ phép /năm.
- Phúc lợi Tập đoàn: 48tr/năm bao gồm thưởng các ngày lễ tết của Việt Nam.
Mức lương
Từ 15 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.