Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng, là cầu nối giữa phụ huynh, học viên và Trung tâm.
- Tổng hợp thông tin khách hàng, thường xuyên cập nhật số lượng học viên đã đăng ký trong sổ, thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng … Gọi điện chăm sóc khách hàng.
- Cập nhật thời khóa biểu lên bảng tin, thông tin kịp thời tới học viên khi có sự thay đổi.
- Tham gia hỗ trợ event ( sự kiện, lễ hội) của trung tâm khi cần.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tổng hợp thông tin khách hàng, thường xuyên cập nhật số lượng học viên đã đăng ký trong sổ, thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng … Gọi điện chăm sóc khách hàng.
- Cập nhật thời khóa biểu lên bảng tin, thông tin kịp thời tới học viên khi có sự thay đổi.
- Tham gia hỗ trợ event ( sự kiện, lễ hội) của trung tâm khi cần.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm sale trên 2 năm
- Chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm và tinh thần cầu tiến.
- Cẩn thận, kỹ lưỡng trong công việc.
- Sẵn sàng hỗ trợ công việc khi có yêu cầu tăng ca đột xuất.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm và tinh thần cầu tiến.
- Cẩn thận, kỹ lưỡng trong công việc.
- Sẵn sàng hỗ trợ công việc khi có yêu cầu tăng ca đột xuất.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
• Nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
• Đồng nghiệp tận tình, thân thiện.
• Cơ hội phát triển lên các vị trí cao
• Đồng nghiệp tận tình, thân thiện.
• Cơ hội phát triển lên các vị trí cao
Mức lương
Từ 5 đến 13 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.