Mô Tả Công Việc
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Báo cáo công việc theo tuần, tháng, quý.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Năng động, nhiệt tình trong công việc
- Khả năng giao tiếp, xây dựng quan hệ
- Tổng hợp, báo cáo số liệu
- Khả năng lập kế hoạch, báo cáo công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản + thưởng doanh số
- Thưởng tháng, quý, năm
- Thưởng lễ, Tết theo quy định của Công ty
- Lương tháng 13, thưởng theo đánh giá của Tập đoàn (1 tháng lương)
- Thời gian thử việc: 2 tháng (hưởng 85% lương)
- Tham gia các hoạt động đào tạo kỹ năng, chuyên môn do Công ty tổ chức
- Đề xuất tham gia các lớp học nghiệp vụ bên ngoài doanh nghiệp
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, teambuilding … của Công ty
- Chế độ phúc lợi: sinh nhật, cưới hỏi, thai sản, mừng thọ, ma chay …
- Tham gia gói bảo hiểm sức khỏe của PVI
- Thời gian làm việc: 7h50 – 17h10, từ thứ 2 – thứ 6
- Ngày của gia đình: được nghỉ sớm 1giờ vào ngày thứ 6 tuần thứ 2 của tháng
- Nghỉ lễ, Tết theo quy định của nước
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.