Mô Tả Công Việc
- Lấy đơn, chăm sóc hàng hóa, kiểm – đảo date, sắp xếp trưng bày hàng
- Tìm kiếm thêm khách hàng mới tiềm năng và chốt đơn theo khu vực được phân công
- Xử lý các khiếu nại về hàng hóa, hỗ trợ khách hàng và việc phát sinh khác.
- Thực hiện các CTKM, các kế hoạch kinh doanh của Công ty
- Cập nhật thông tin và báo cáo công việc theo yêu cầu của quản lý
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng làm việc nhóm hoặc độc lập.
- Không ngại đi thị trường, tìm kiếm khách hàng mới
- Chăm chỉ, chịu khó, thái độ làm việc tích cực, tự giác, tính kỷ luật cao
- Tác phong nhanh nhẹn, chịu khó, cẩn thận, trung thực.
Hình thức
Quyền Lợi
- Có cơ hội thăng tiến và môi trường ổn định lâu dài.
- Thưởng chuyên cần hàng tháng
- Tham gia đầy đủ chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…) ngay sau khi ký Hợp đồng lao động chính thức
- Nghỉ phép, thâm niên, lễ Tết theo quy định Công ty
- Nhiều cơ hội thăng tiến, gắn bó và làm việc lâu dài tại Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.