Mô Tả Công Việc
Nhiệm vụ chính: Tìm kiếm khách hàng - Tư vấn dịch vụ - Chăm sóc đối tác
- Tìm kiếm khách hàng: Mở rộng chào giá dịch vụ đến khách hàng, các doanh nghiệp, đại lý,...
- Tiếp nhận yêu cầu đặt dịch vụ và trực tiếp tư vấn, hỗ trợ khách hàng đặt vé. Hỗ trợ xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về vé máy bay
- Giữ mối quan hệ thường xuyên và chăm sóc các đối tác cũ của công ty (thăm hỏi, cập nhật chương trình, báo giá,...)
- Thực hiện những nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ CĐ trở lên
- Kinh nghiệm từ 6 tháng ở vị trí tương đương và cùng ngành nghề/ lĩnh vực liên quan
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng cao cấp và khả năng phát triển các mối quan hệ
- Có hiểu biết về nghiệp vụ vé máy bay, hệ thống đặt giữ chỗ là một lợi thế
- Yêu cầu khác: Có laptop cá nhân để làm việc
- Thời gian làm việc: Từ 08h15 – 17h30 (nghỉ trưa 1h30p), Từ Thứ 2 - Sáng Thứ 7
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng thoả thuận theo năng lực + thưởng doanh số (20% lợi nhuận) + Thưởng hệ số. Thu nhập từ 8 - 30tr ++
- Thử việc tối đa 2 tháng
- Xét tăng lương 1 quý/lần
- Ngoài ra có thưởng nóng, thưởng chuyên cần, thưởng hiệu quả kinh doanh và sáng kiến, thưởng lương tháng 13, thưởng tết, thưởng các ngày lễ (08/03, 30/4-01/05, 02/09,...)
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được công ty tạo mọi điều kiện tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng nghiệp vụ
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN,..
- Du lịch nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl đẳng cấp Quốc tế 2 lần/năm và 1 số địa điểm khác 3-4 lần/ năm
Mức lương
Từ 8 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.