Mô Tả Công Việc
• Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng, đại lý lữ hàng cũng như những khách hàng tiềm năng mới.
• Đàm phán, thuyết phục các đối khách hàng sử dụng dịch vụ.
• Đảm bảo các hoạt động trước và sau bán hàng, duy trì sự hài lòng của khách hàng.
• Thực hiện các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của khách sạn
• Sẵn sàng làm những công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được cấp trên yêu cầu.
• Tập hợp danh sách email khách hàng để gửi thông tin định kỳ và liên tục tới khách hàng.
• Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.
(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn)
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực khách sạn tối thiểu 1 năm
- Nhanh nhẹn, cẩn thận; có tinh thần trách nhiệm cao.
- Khả năng làm việc nhóm, và phối hợp để xử lý công việc tốt.
- Khả năng chịu áp lực công việc cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
- Lương thưởng và các phúc lợi cạnh tranh.
- Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ về BHXH/ BHYT/ BHNT cho nhân viên.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.