Mô Tả Công Việc
- Tư vấn và giới thiệu cho các khách hàng có nhu cầu về các dịch vụ do công ty cung cấp.
- Tư vấn qua điện thoại hoặc trực tiếp tại công ty.
- Chăm sóc hậu bán hàng.
- Làm việc văn phòng, được đào tạo bài bản.
- Có kỹ năng tiếp cận với khách hàng tiềm năng
- Kỹ năng chốt hợp đồng và chăm sóc khách hàng xuyên suốt quá trình làm việc với khách
Yêu Cầu Công Việc
-Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng và kinh doanh.
-Giao tiếp tốt qua điện thoại tốt, giọng nói chuẩn.
-Có kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục, đàm phán tốt với khách hàng.
-Kinh nghiệm tư vấn sản phẩm dịch vụ qua điện thoại.
-Có khả năng nắm bắt công việc nhanh, chịu được áp lực công việc.
-Kiên trì, năng động, sáng tạo và tinh thần trách nhiệm cao.
-Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn và chăm sóc khách hàng, Bất Động Sản, ngành đá tự tự nhiên...
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Lương, thưởng hấp dẫn và các chế độ đãi ngộ khác.
- Cơ hội giao tiếp và phát triển bản thân.
- Hưởng các chế độ khác theo quy định của công ty
- Cọ xát kỹ năng với đối tác là doanh nghiệp lớn!!!
- Nghỉ lễ trong năm.
- Có cơ hội thăng tiến lên các cấp bậc như trưởng nhóm, quản lý...
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động và chuyên nghiệp.
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.