Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng & tìm kiếm mở rộng khách hàng mới
- Cung cấp thông tin về sản phẩm để tư vấn cho khách.
- Tạo mới hoặc cập nhật thông tin khách hàng.
- Tính tổng đơn hàng và tiến hành thanh toán thông qua các phương thức được hỗ trợ trong cửa hàng.
- Thông báo cho khách hàng các chương trình giảm giá, khuyến mãi và mặt hàng dự đoán được ưa chuộng trong tương lai.
- Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành chỉ tiêu doanh thu đề ra.
- Trả lời câu hỏi, thắc mắc của khách hàng,
- Công ty hỗ trợ nguồn khách hàng có sẵn và định hướng giúp nhân viên phát triển nguồn khách hàng tiềm năng trong tương lai.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam Tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành trở lên.
- Ứng viên có phương tiện và di chuyển khi có nhu cầu công việc, giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh, bán hàng.
- Có kinh nghiệm bán hàng thực phẩm là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc linh hoạt: Từ sáng thứ 2 tới sáng thứ 7 hàng tuần.
- Thưởng hàng tháng: Thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng hoàn thành mục tiêu, thưởng chuyên cần, thưởng thâm niên, hỗ trợ làm việc chiều thứ 7.
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định công ty,
- Công ty cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…).
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, du lịch, thể thao hàng năm. Có cơ hội tham gia bốc thăm và nhận phần quà giá trị lớn vào buổi tổng kết năm của Công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.