Mô Tả Công Việc
- Tham gia thực hiện các thủ tục xử lý các tình huống khẩn cấp như cứu hộ thang máy, ứng phó hỏa hoạn, mất điện, mất nước, rò rỉ khí gas …một cách thành thạo;
- Thực hiện các yêu cầu sửa chữa một cách hiệu quả;
- Thực hiện các công việc được giao bởi Kỹ sư trưởng, Trợ lý KST, Giám sát kỹ thuật.
- Cập nhật đầy đủ các thông tin liên quan đến công việc được giao trong ca làm việc vào phương tiện như sổ nhật ký, bảng tin, memo …
- Thực hiện công tác bảo dưỡng hiệu cơ sở hạ tầng, trang thiết bị/ hệ thống kỹ thuật của khách sạn theo đúng quy trình.
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo ít nhất 1 trong các nghề Điện, Nhiệt lạnh, Cơ khí, Tự động hóa, Mộc, Nề, Sơn;
- Có khả năng ứng phó nhanh và hiệu quả khi xảy ra các tình huống khẩn cấp.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên kỹ thuật của các khách sạn có cấp sao tương đương.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đào tạo nghiệp vụ theo tiêu chuẩn của L’Hôtel du Lac và của ngành du lịch
- Được gia nhập môi trường làm việc thân thiện như đang làm việc tại “ngôi nhà” của chính mình
- Được tham gia các hoạt động dành cho nhân viên do công ty tổ chức vào các dịp đặc biệt, với sự tham khảo ý kiến của nhân viên và hỗ trợ tối đa từ phía doanh nghiệp.
- Được cung cấp bữa ăn tại nơi làm việc theo ca, locker, bãi gửi xe dành cho nhân viên.
- Được cung cấp đồng phục với thiết kế theo concept của L’Hôtel du Lac, áp dụng theo quy định của công ty
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội theo luật lao động hiện hành như lương tháng thứ 13, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, ngày nghỉ tuần và phép năm.
- Cơ hội được thể hiện bản thân trong một môi trường năng động, có tính cạnh tranh và thăng tiến.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.