Mô Tả Công Việc
1.Phục vụ khách hàng
2. Phối hợp công việc với các bộ phận
3. Tuân thủ các quy định, nội quy của khách sạn, tuân thủ các tiêu chuẩn, tác phong diện mạo, quy trình phục vụ của bộ phận
4. Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
• Kinh nghiệm công tác: Không yêu cầu kinh nghiệm
• Chứng chỉ (nếu có): • Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp THPT trở lên
• Bằng cấp ,chứng chỉ (nếu có): Bằng nghề (nếu có)
• Hiểu biết cơ bản về phục vụ nhà hàng
• Kỹ năng giải làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, giao tiếp tốt
• Nhanh nhẹn, chu đáo, hòa đồng, ham học hỏi, cầu tiến
• Chịu được áp lực cao
Nữ cao từ 1m55 trở lên, Nam cao từ 1m65 trở lên, sức khỏe tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Tháng lương 13,14,15 tùy theo tình hình kinh doanh & Đánh giá năng lực
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Sử dụng dịch vụ nội bộ, thưởng ngày lễ, quà lễ/sinh nhật/kỷ niệm…
- Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài công ty, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ và phát triển toàn diện.
- Môi trường làm việc năng động, khuyến khích đóng góp ý kiến cho sự phát triển chung, hướng tới phát triển toàn diện
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.