Mô Tả Công Việc
- Hiểu và nắm rõ tất cả sản phẩm trên thực đơn và biết cách giới thiệu cho khách hàng về phần cơ bản, thời gian chuẩn bị, giá cả. Gợi ý cho khách hàng về món ăn trong quá trình tiếp nhận yêu cầu gọi món của khách hàng.
- Kiểm tra món ăn/thức uống được đưa ra phục vụ (trình bày, trang trí, định lượng khẩu phần đúng theo hình mẫu và theo qui định của Nhà hàng) trước khi mang phục vụ cho khách hàng; kịp thời thông báo cho cấp quản lý nếu nhận thấy các yếu tố trên không đáp ứng đúng tiêu chuẩn
- Trả lời các câu hỏi của khách hàng với một thái độ nhiệt tình, tự tin và dứt khoát.
- Sắp xếp theo đúng nhu cầu đặt món của khách hàng ở từng giai đoạn, đảm bảo bàn ghế và dụng cụ phục vụ ăn uống luôn sạch sẽ.
- Ghi nhớ những thông tin liên quan đến khách hàng thân thiết, đặc biệt sử dụng tên khách hàng khi chào hỏi - Quan sát khách hàng, chào đón khách hàng một cách vui vẻ.
- Luôn báo cáo cho người giám sát trực tiếp về những khiếu nại hay phàn nàn của khách hàng.
- Luôn luôn duy trì giao tiếp bằng mắt với khách hàng và với tác phong chuyên nghiệp.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 tháng làm việc trong môi trường nhà hàng hoặc F&B
- Hỗ trợ đào tạo ứng viên chưa có kinh nghiệm nếu bạn phù hợp về văn hoá, có tiếng Anh và tìm hiểu về nghề
- Trình độ: THPT trở lên
- Nam/Nữ: 20 – 35 tuổi
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Có ngoại hình
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thử việc: 100% lương
- Thử việc 2 tháng
- Hỗ trợ cơm.
- Được cấp đồng phục và giặt ủi miễn phí
- Sau thử việc có ký Hợp Đồng Lao Động, Ký HDLD xong có đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Gói bảo hiểm riêng về sức khoẻ (Bảo hiểm tai nạn 24/24)
- Lương tháng 13 dựa trên tình hình kinh doanh
- 12 ngày phép năm
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.